Hí hửng đi bốc biển số, thanh niên ôm hận̶ b̶ật khóc, 49-53 đủ cả thế giới thế này biết sống sao?

Chiếc biển số xe chứa toàn những số đẹp của nam thanh niên Vĩnh Phúc đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng̷ m̷ạng.

Xe máy là phương tiện gắn bó mật thiết với cuộc sống của chúng ta. Nó được coi như là đôi chân vững chắc đưa chúng ta đến mọi nơi chúng ta muốn. Chính vì vậy, ai cũng có mong muốn sẽ sở hữu 1 chiếc xe đúng như ý muốn của mình. Chắc sẽ không còn điều gì tuyệt vời hơn nếu có 1 chiếc biển số đẹp, mang ý nghĩa gì đó gắn bó với mỗi người.

Theo như quan niệm của người Việt Nam, số 49 – 53 là 2 con số không đẹp và nó thường được dùng để nói đến độ tuổi gặp nhiều trắc̷ t̷rở, năm tuổi khó khăn. Và đến nay, 2 con số này với tâm niệm của mỗi người dân Việt Nam thì nó là con số làm mọi người xa̷ l̷ánh, sợ̷ h̷ãi.

Số điện thoại, biển số xe mà dính phải 1 trong 2 số 49 hoặc 53 thì người đó chắc phải buồn mất̶ nhiều ngày, nhiều tháng. Bỏ̷ thì không nỡ mà giữ lại thì lại chẳng thấy lành, chỉ biết ôm̶ h̶ận trong lòng.

Liên quan đến 1 số thôi đã thấy sợ̷ mà bị combo cả 2 số thì chắc hẳn ai đó sẽ phải ôm mặt khóc nấc̶ m̶ất. Số điện thoại còn có thể dễ dàng thay đổi chứ biển số xe thì đúng là 1 tin buồn, cực̶ b̶uồn.

Và đến cuối cùng cũng đã có thanh niên không thể chịu đựng được nỗi tủi̶ n̶hục mà phải chia sẻ hình ảnh biển số xe mới bốc “88L1 – 5.49.53”. Chỉ là người ngoài nhìn vào thôi đã thấy đau̶ l̶òng rồi, huống gì người trong cuộc chắc phải buồn nguyên tháng trời mất̶

Chỉ sau ít phút chia sẻ, chiếc biển số xe đã được dân mạng gọi với cái tên ‘chiếc biển số vàn̶g trong làng biển số’. Càng nhìn càng thấy buồn cười và cũng thấy tộ̷i cho thanh niên Vĩnh Phúc.

Ngay khi chiếc biển số mang đầy sự u̶ ám được chia sẻ, rất nhiều thanh niên đã hòa chung nỗi buồn bằng những chiếc biển số cũng không kém phần u̶ ám, người 49 người 53 nhìn đến tội. Mặc dù không nên chúc mừng nhưng đây cũng là niềm an ủi cho nam thanh niên đen̶ đ̶ủi này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *