Được nhà hảo tâm quyên góp quần áo, nhiều người ngán ngẩm khi tặng cả quần lót ren, lại còn lọt khe

Hiện nay miền Trung đang gặp lũ lụt rất cần sự giúp đỡ của đồng bào cả nước. Nhiều tấm lòng hảo tâm đã mất lòng giúp đỡ. Trong số quần áo được tập hợp gửi tới vùng lũ tìm thấy cả пộι y cũ, một chiếc tất và nhiều đồ rách

Miền Trung đang trong gian đoạn khó khăn, nhà cửa, đồ đạc chìm trong biển nước. ᵭįệп, nước sạch và thức ăn thiếu nghiêm trọng. Vì vậy các mạnh thường quân đang hết lòng giúp đỡ đồng bào miền Trung. Rất nhiều người đã đứng ra kêu gọi ủng hộ, quyên góp.

Tiền bạc, đồ ăn, ᴛɦʋốc men và các vật dụng từ khắp nới được gửi đến. Bên cạnh đó, cũng nhiều nơi tổ chức thu gom, quyên góp quần áo đem tới vùng đang bị lũ lụt.

Một trang fanpage sở hữu đông đảo lượt theo dõi đã đăng tải hình ảnh chụp lại mớ quần áo được gửi về để chuyển ra miền Trung cùng dòng trạng thái chẳng mấy vui vẻ:

“Chán nản với những hình ảnh đồ đạc, quần áo được quyên góp cho bà con vùng lũ.

ᵴợ bà con không có đồ dùng hay gì á, mà bỏ thêm nhiều “mực khô”, “bánh bùi nhùi”, “khô cá” với đầy đủ “hải sản” mới lên mùi còn sử dụng được.

Đây là lý do nhiều người không dám đứng ra nhận quần áo, đồ dùng cũ… Haizzz! Ta nói chán thì thôi luôn”.

Đang đứng phân loại quần áo để ủng hộ bà con vùng lũ thì có một túi màu đen. Mở ra gần chục cái quần lọt khe như này

Một người tốt đứng ra nhận thu gom quần áo để quyên góp cho bà con miền Trung đã chia sẻ một số hình ảnh và ngay lập tức gây chú ý.

Người này trước khi gửi quần áo đi đã mở đồ ra soạn. Và bất ngờ, trong số quần áo chuẩn bị chuyển tới cho bà con miền Trung tìm thấy những món đồ cũ đến nỗi không thể tái sử dụng được nữa. Có người còn quyên góp cả пộι y, áo khoác rách, khăn mặt cũ.

Cộng đồng mạng xôn xao liệu đây là quyên góp hay đang tìm cách vứt đồ cũ đi

Пộι y cũ trong quần áo quyên góp

 

Cả màu đen

Một chiếc tất

Khăn mặt cũ

Áo dây

Áo khoác

Thì rách

Ngoài quần áo, chúng ta có thể tặng những thứ cần thiết cho pɦụ пữ như dung dịch vệ sinh và ɓăпg vệ sιпʜ cho những ngày cần. Đối với trẻ nhỏ có thể kèm theo bỉm, tã và sữa vì nếu không có những thứ này sẽ thật sự rất bất tiện. Đây chính là những thứ cần thiết nhưng ít được chú ý nhất. Pʜụ пữ vào những ngày “đèn đỏ” thật sự rất khổ, chúng ta nên quan tâm và giúp đỡ họ.

Câu chuyện tặng đồ từ thiện chẳng phải mới nhưng mỗi năm chúng luôn được nhắc đến và nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng mạng. Thế nhưng là con người, xin hãy тử tế với nhau.

Cộng đồng mạng để lại rất nhiều bình luận dưới bài đăng. Một số cho rằng quyên góp như này thật đi ngược với ý nghĩa tốt đẹp của từ thiện

–Có nghĩ trước khi quên góp không vậy

-Chả hiểu sao đi quyên góp mấy đồ đấy

-Làm từ thiện kiểu gì không biết

-Cho bà con miền Trung không phải là đem vứt

-Chán một số thành phần quá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *