Cụ Ông 90 Tuổi Chơi Lớn: Quyết Tậu Siêu Xe “Để Đời” Nhân Dịp Sinh Nhật Của Mình – Cả Đời Chỉ Mê 1 Dòng Xe

Đây là chiếc xe thể thao Chevrolet Corvette C8 thứ 4 mà cụ ông 90 tuổi sở hữu trong đời, đây là món quà “để đời” phù hợp nhất mà cá nhân ông có được.

Đây chắc không phải là lần đầu tiên bạn nghe điều này, nhưng tình yêu đối với xe rõ ràng là vô biên giới, và có những lúc tình yêu đó kéo dài suốt cả quãng đời của một con người. Đối với một cựu chiến binh 90 tuổi ở Florida, niềm đam mê này đã thúc đẩy ông mua chiếc Chevrolet Corvette C8 2021 màu đỏ mới, đây là chiếc Corvette thứ tư trong đời ông.

Ông Chuck Cook, 90 tuổi, đã mua một chiếc Chevrolet Corvette C8 2021 mới như một món quà sinh nhật. Rõ ràng, đây là một minh chứng cho việc đam mê xe hơi để truyền cảm hứng cho mọi người ở mọi lứa tuổi. Chuck Cook là một cựu chiến binh sống tại Leesburg, Florida, và Corvette C8 là món quà mà ông tự tặng vào sinh nhật lần thứ 90 của mình.

“Đây là món quà sinh nhật cho chính tôi,” ông Cook nói với báo chi địa phương. “Tôi đã sở hữu xe Corvette kể từ năm 1981 khi tôi mua chiếc đầu tiên. Đây là chiếc thứ 4 trong đời tôi. Tôi nóng lòng được mang nó đi tới các triển lãm xe”.

Trước đây, ông Cook từng mua Corvette các đời 1981, 2001 và 2014. Dựa theo nguồn tin địa phương, đại lý Chevrolet nơi ông Cook tới mua xe cũng quyết định biến mọi chuyện trở nên đặc biệt hơn một chút.

Nguyên nhân là hiện tại, Corvette C8 thế hệ mới là một mẫu xe khan hàng, vậy nên đại lý đã phải gửi đơn đặt hàng đặc biệt tới công ty. “Đây là chiếc Corvette 2021 đầu tiên tới đại lý chúng tôi,” người đại diện đại lý cho hay. “Thật tuyệt vời khi có thể chức mừng sinh nhật sắp tới của ông ấy và có chiếc Corvette 2021 đầu tiên tới đây”.

Ông Cook từng có 4 năm phục vụ Không Lực Mỹ. Sau này, ông ấy về làm cho Uniroyal, công ty sau này sát nhập với BF Goodrich. Trong năm 1981, dưới sự giới thiệu của một người hàng xóm ở Michigan, ông ấy biết đến Corvette và mua chiếc đầu tiên trong năm 1981.

“Tôi đã lái Corvette trong 40 năm,” ông nói. “Nó là chiếc xe vui thú của tôi. Tôi có một chiếc Equinox 2018 làm phương tiện đi mua tạp hóa”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *