Cô dâu đăng bài truy tìm nữ đạo chích chuyên ăn 𝘵rộm tiền mừng cưới

Người phụ nữ này thường giả làm khách mời ở các đám cưới. Lợi dụng lúc gia chủ sơ hở, không để ý, “nữ quái” đã cạy tủ trộm toàn bộ tiền mừng.

Cô dâu đăng bài tìm nữ đạo chích ????rộm tiền cưới

Theo báo Thanh Niên, một cô dâu tại Thái Nguyên đã đăng bài truy tìm nữ đạo chích lẻn vào đám cưới, rồi nhân lúc gia chủ không để ý leo lên tầng 2 cạy tủ lấy đi gần 100 triệu đồng tiền mừng cưới, gây xôn xao.

Trả lời trên báo Thanh Niên, cô dâu có tên N.N.A (23 tuổi, trú P.Trung Thành, Tp Thái Nguyên) cho biết, sáng 19/12, gia đình tổ chức lễ hỏi, kết hợp đám cưới cho chị. Sau khi xong việc, gia đình tá hỏa khi toàn bộ số phong bì mừng cưới và tiền lễ dẫn cưới không cánh mà bay.

Thản nhiên đứng xem đám cưới như nhà mình. Ảnh Thanh Niên

“Vừa xong lễ hỏi, mẹ tôi gom hết phong bì ở hòm và tiền lễ dẫn cưới vào túi ni lông mang lên phòng cất cẩn thận, nhưng chỉ 30 phút sau, kẻ gian đã phá khóa tủ, vét sạch tiền lễ dẫn là 20 triệu đồng, còn phong bì thì khoảng hơn 100 triệu, toàn của người thân thiết mừng cưới”, chị A. nói.

Gia đình đã trích xuất camera an ninh phát hiện vào sáng 19/12, một cô gái lạ mặt mặc đồ đen, đeo túi xách vô tư lượn khắp nhà, vào cả bếp để lục lọi đồ đạc. Sau đó hơn 9 giờ sáng, người người này đi lên phòng ngủ của bố mẹ chị A. ở tầng 2 và đi xuống vào lúc 9 giờ 33.

Cô dâu cho biết, vì nhà có việc nên không ai để ý, nhà trai tưởng khách nhà gái, nhà gái lại tưởng khách nhà trai nên mới có cơ hội để kẻ xấu ????rộm ????ắp. “Đợi khi mọi người ra hội trường dự lễ cưới, trong nhà chỉ còn các cụ, người này mới lên tầng để phá khóa, ????rộm tiền”, chị A. nói. Theo chị A., sau khi bị mất ????ắp, gia đình đã trình báo công an, cung cấp hình ảnh nghi phạm, đồng thời chia sẻ lên mạng xã hội nhờ mọi người vào cuộc giúp truy tìm.

Hình ảnh đối tượng Ánh lẻn lên tầng 2 ăn trộm tiền của gia chủ. Ảnh Thanh Niên

Tóm gọn nữ quái khiến cô dâu chú rể… khiếp vía

Theo thông tin từ Công an tỉnh Thái Nguyên, vào ngày 21/12, Công an địa bàn thành phố Thái Nguyên đã bắ???? ????ạm giữ đối tượng Trần Thị Ngọc Ánh , 34 tuổi (ngụ tại tổ dân phố An Châu 2, phường Mỏ Chè, thành phố Sông Công) để điều tra, làm rõ hành vi ????rộm ????ắp ????ài sản.

Trước đó, sáng ngày 19/12, Ánh đã giả trang làm khách để trà trộn vào đám cưới của gia đình bà Lưu Thị Hà (57 tuổi, trú tại tổ 12, phường Trung Thành). Nhân lúc gia chủ lơ là, không để ý, đối tượng đã lên tầng 2 để tìm tủ cất tiền. Sau khi phá tủ, Ánh đã ????rộm tổng cộng 98,5 triệu đồng. Đây là khoản tiền mừng đám cưới mà gia đình cất giữ trong tủ.

Đối tượng Trần Thị Ngọc Ánh tại cơ quan điều tra. Ảnh Lao Động

Phát hiện mấ???? ????ắp ????ài sản, bà Hà đã nhanh chóng trình báo lên Công an thành phố Thái Nguyên. Sau khi điều tra, công an đã bắ???? giữ đối tượng Ánh để lấy lời khai.

Khi bị bắ????, người phụ nữ này khai nhận cá nhân đã thực hiện 3 vụ ăn ????rộm tiền mừng đám cưới. Thủ đoạn được Ánh áp dụng đều tương tự nhau, đó là giả làm khách và trà trộn vào trong. Hành vi phạm tội của Anh diễn ra tại phường Tân Lập, phường Chùa Hang, thành phố Thái Nguyên. Ngoài ra, Ánh còn tái phạm ở địa bàn xã Xuân Phương, huyện Phú Bình.

Với hành động gây án gần nhất của Ánh, Công an thành phố Thái Nguyên đã thu hồi được 98,5 triệu đồng. Bên cạnh đó, lực lượng điều tra còn tiếp tục xác minh thêm một số vụ ????rộm khác do Ánh thực hiện. Sau khi có kết quả chính xác, đối tượng sẽ được xử lý theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *