Chris Hemsworth chưa muốn chia tay vai Thần Sấm sau ‘Thor 4’

Nam diễn viên người Australia cho biết anh chưa có ý định tạm biệt vai Thần Sấm. Chừng nào Marvel Studios còn muốn khai thác nhân vật, Chris Hemsworth chắc chắn sẽ tham gia.

Trả lời phỏng vấn tạp chí Elle Man, nam diễn viên Chris Hemsworth chia sẻ Thor: Love and Thunder (2022) – phần phim riêng thứ tư về Thần Sấm của Vũ trụ Điện ảnh Marvel – chưa chắc đã là cuộc phiêu lưu cuối cùng của nhân vật trên màn ảnh.

“Tôi chưa có kế hoạch nghỉ ngơi nhanh như vậy. Thor còn quá trẻ để rời cuộc vui lúc này. Nhân vật mới 1.500 tuổi thôi! Đó chắc chắn không phải bộ phim cuối cùng của tôi với thương hiệu. Ít nhất là tôi mong như vậy”, tài tử Australia hài hước phát biểu.

Thor: Love and Thunder là bộ phim thứ tư về Thần Sấm sau Thor (2011), Thor: The Dark World (2013) và Thor: Ragnarok (2017). Nội dung nối tiếp nối mạch truyện của nhân vật sau những sự kiện ở Avengers: Endgame (2019).

Sau trận chiến với Thanos, Thor đã rời Trái Đất và đi chung tàu với nhóm Vệ binh Dải ngân hà. Hiện chưa rõ cuộc hội quân này có được nhắc tới trong Love and Thunder hay Guardians of the Galaxy Vol. 3 hay không.

Taika Waititi, người đứng sau thành công của Thor: Ragnarok, tiếp tục ngồi ghế đạo diễn Thor: Love and Thunder. Nữ diễn viên Tessa Thompson cũng quay trở lại trong vai Valkyrie.

Đặc biệt, Thor 4 đánh dấu sự trở lại của Jane Foster do Natalie Portman thể hiện. Tin tức hậu trường cho thấy nhân vật nhiều khả năng trở thành Mighty Thor – phiên bản nữ của Thần Sấm.

Kịch bản Thor: Love and Thunder do Waititi và Jennifer Kaytin Robinson chấp bút. Chris Hemsworth bình luận: “Sau khi đọc kịch bản, tôi cảm thấy phấn khích vô cùng. Tất nhiên, sẽ có rất nhiều tình yêu và chớp giật trong bộ phim này”.

Tài tử thổ lộ thêm: “Tôi vui vì sau những gì xảy ra trong Avengers: Endgame, tôi vẫn là một phần của Vũ trụ Điện ảnh Marvel và chúng ta có thể tiếp tục câu chuyện của Thor. Tất nhiên, tôi không thể kể hết tình tiết trong phim mới. Nhưng để thỏa mãn trí tò mò của các bạn, tôi có thể nói kịch bản Love and Thunder hài hước hơn Ragnarok rất nhiều”.

Chris Hemsworth lần đầu sắm vai Thor trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel vào năm 2011. Tới nay, Thor đã có trong ba phần phim riêng và góp mặt trong bốn lần hội quân của nhóm Avengers trên màn ảnh. Trong đó, Thor: Raganarok thường được đánh giá là phần phim riêng hay nhất với doanh thu hơn 853 triệu USD toàn cầu.

Theo:zingnews.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *