Bị ném đá vì mặc quần rách đi từ thiện cùng Nhật Kim Anh, Titi gay gắt: “Tấm lòng không rách như quần”

Sau khi Titi gay gắt đáp trả chuyện mặc quần rách, anti-fan không thể nói thêm lời nào.

Để giúp đỡ bà con miền Trung khắc phục hậu quả sau bão lũ, nhiều sao Việt chọn cách đến tận nơi, trao quà tận tay để cải thiện cuộc sống. Theo đó, dàn nghệ sĩ như Đại Nghĩa, Nam Thư, Nhật Kim Anh… mới đây đã bắt đầu hành trình cứu trợ của bản thân. Được biết, các nghệ sĩ chọn lựa Huế là điểm đến trong chuyến cứu trợ lần này.

Đoàn thiện nguyện gồm nhiều nghệ sĩ đến Huế để bắt đầu hành trình cứu trợ miền Trung.

Đi cùng Nhật Kim Anh lần này là “người tình tin đồn” Titi (HKT). Vẫn như mọi khi, nam ca sĩ tháo vát, phụ giúp mọi người tích cực trong công tác thiện nguyện. Đính kèm những hình ảnh về chuyến đi, TiTi bày tỏ trên trang cá nhân: “Một ngày vất vả nhưng thật sự an lòng và hạnh phúc. Chúc đồng bào miền Trung có thật nhiều sức khoẻ”.

Titi (HKT) tháp tùng Nhật Kim Anh đi phát quà cứu trợ.

Cặp đôi xuất hiện như hình với bóng dẫu trước đó anh bị Nhật Kim Anh từ chối tình cảm.

Tuy nhiên, chỉ vì mang một chiếc quần rách gối, Titi bị ném đá nặng nề. Cư dân mạng mỉa mai anh chuyện đi từ thiện mà mặc quần như đi chơi. Đáp lại sự soi mói này, TiTi gay gắt: “Quần rách nhưng tấm lòng nhân ái không rách như quần bạn ạ”.

Titi gay gắt đáp trả khi bị ném đá vì mặc quần rách gối.

Sau màn đáp trả gay gắt của TiTi khi bị ném đá, antifan cũng không có thêm tranh cãi nào. Hành động của nam ca sĩ góp phần chặn đứng động thái soi mói quá đà của một bộ phận cư dân mạng. Bởi trước đó, hàng loạt các nghệ sĩ như: Thuỷ Tiên, Phi Nhung, Thuý Diễm, Lý Hải,… cũng bị cư dân mạng soi mói quá đà những câu chuyện trời ơi đất hỡi như: đeo túi hiệu, cười quá tươi…

Chuyện bị soi mói khi đi từ thiện không còn hiếm trong showbiz.

Hy vọng các nghệ sĩ sẽ bỏ mặc những lời phán xét này và vẫn vững tâm trên hành trình thiện nguyện, giúp đỡ người dân miền Trung.

Theo webtretho

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *