Bé trai ở Bình Dương nghi bị điện giật không qu𝒶 khỏ𝒾 trong khu vui chơi trẻ em nhà nhà đều cho con đến

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 9/12 tại khu vui chơi nằm trong Khu dân cư Phúc Đạt, Tân Uyên, Bình Dương

Mấy ngày nay trời bắt đầu trở lạnh, mưa gió bão bùng, nhà nào cũng phải cẩn thận điện đóm nha các mẹ. Mới đây, một bé trai Bình Dương bị điện giật không qu???? khỏ???? trong khu vui chơi trẻ em.

Được biết trong lúc chơi tại một khu vui chơi trong khu dân cư ở Bình Dương, bé trai 11 tuổi bị điện giật ????ử vo????g tại chỗ. Theo VNN, Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ vụ việc một bé trai bị điện giật ????ử vo????g trong khu vui chơi trên địa bàn.

Ảnh chụp màn hình báo Vietnamnet

Được biết vụ việc xảy ra vào tối ngày 9/12 tại khu vui chơi nằm trong Khu dân cư Phúc Đạt (phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên). Bé trai 11 tuổi tên Thạch Minh Ng., quê ở Sóc Trăng. Mẹ bé cho biết lúc này bé Ng. cùng bạn bè vui chơi tại khu vực vui chơi gần nhà. Khi đang chơi thì đụng vào hệ thống đường ray xe lửa khiến bé bị giật văng xuống đất. Phát hiện vụ việc, những người dân có mặt đã chạy đến để hỗ trợ đưa đi cấp cứu nhưng bé trai bị điện giật không qu???? khỏ????.

Được biết, sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng sau đó đã khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Khu vui chơi trẻ em này được đặt tại bãi đất trống trong khu dân cư. Thường ngày có nhiều trẻ em là con em của công nhân sống xung quanh khu vực này đến vui chơi.

Trước sự việc này, nhiều người không khỏi xót xa

– Làm ăn như đùa.. Làm được cái đường ray mà không làm tấm chắn bảo vệ. Xin chia buồn cùng gia đình

– Khu vui chơi cho con nít, chỗ nào có điện thì phải biết che chắn lại chứ. Mở ra kiếm tiền mà không đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ thì đừng mở.

– Đường dây điện ở khu vui chơi thấy ghê lắm, dây rợ tùm lum dưới đất mà toàn con nít chơi, nguy hiểm quá

– Cái ray đó điện không đó, có điện thì bánh xe lửa nó mới chạy. Tổ chức khu vui chơi này ẩu quá sao ko có rào chắn gì hết

– Tuy nhiên, có ý kiến của một số người chứng kiến và sống gần nhà bé trai thì cho rằng nguyên nhân không phải do điện giật mà là do bé có tiền sử bệnh trong người từ nhỏ:

– Xe lửa này phải nối 1 dây âm xuống đất sâu 2m, khi có chạm điện thì điện dẫn xuống đất giật nhẹ thôi

Bé trai 11 tuổi ????ử vo????g nghi do bị điện giật

– Nói như vậy chắc có lẽ là hiểu nhầm. Bé này bị phong hàn, co giật và nhiều chứng bệnh khác. Phải xét nghiệm tỉ mỉ từ chi tiết đừng đưa ra phán đoán vội vàng mà oan cho người và tội cho con mình.

– Tui nghe mấy người có mặt ở đó nói là bé bị độ???? quỵ mà. Nhưng mà nhỏ quá độ???? quỵ cũng khó tin đó.

Hiện tại lực lượng chức năng sau đó đã khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc bé trai Bình Dương bị điện giật không qua khỏi. Tuy nhiên, qua vụ việc này và rất nhiều ????ai ????ạn về điện khi trẻ vui chơi ngoài trời trước đó, cha mẹ cần nhắc nhở con mình không chơi gần nơi có nguồn điện. Đồng thời các đơn vị mở những tụ điểm vui chơi cho trẻ em như thế này cũng nên xây thêm hàng rào hoặc có vật liệu che chắn xung quanh, để trẻ không vô tình ngã vào bị điện giật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *