Ngắm chiếc Rolls-Royce Minh “Nhựa” lái đi nhận 3 chiếc BMW, biển số cực độc

Rolls-Royce Ghost này được xem là chiếc xe gắn bó lâu đời và cũng là chiếc xe Minh Nhựa hay đi nhất trong bộ sưu tập xe hàng trăm tỷ đồng của vị đại gia này.

Vào sáng 11/12, đại gia Minh Nhựa đã lái chiếc Rolls-Royce Ghost của mình đến đại lý của BMW để nhân 3 chiếc xe, bao gồm BMW X3, X7 và mẫu xe thể thao Z4

3 chiếc BMW mà Minh Nhựa tậu vào hôm 11/12

Minh Nhựa là một trong những người sở hữu nhiều siêu xe nhất Việt Nam với các hãng xe tên tuổi đình đám như Mercedes, BMW, Ferrari, Lamborghini hay McLaren,…Trong bộ sưu tập này còn có chiếc xe độc nhất Việt Nam là Pagani Huayra.

Pagani Huayra độc nhất Việt Nam của Minh Nhựa

Theo vị đại gia này thì anh đã là Fan của BMW sau khi tậu hẳn 1 lúc 3 chiếc BMW nhưng cũng khá bất ngờ khi anh mua chiếc BMW Z4 vì đây là mẫu xe thể thao 2 của bình dân nhất trong dàn xe của anh.

Minh Nhựa cũng cho biết thêm: Anh đang dần chuyển sang chơi xe SUV với một số mẫu anh đang sở hữu như Mercedes-AMG G 63 Edition 1, Rolls-Royce Cullinan, Range Rover và mới đây nhất là BMW X7 và x3.

Đại gia Minh “nhựa” than phiền nhà hết chỗ để xe, khoe cách luồn lách qua siêu xe để ra ngoài

Minh Nhựa với 3 chiếc Mercedes-AMG G 63 Edition 1, Rolls-Royce Cullinan và Rolls-Royce Ghost của mình.

Trong bộ sưu tập siêu xe của mình thì chiếc Rolls-Rocye Ghost mà anh lái đi nhận xe vào hôm 11/12 là chiếc xe anh gắn bó lâu đời nhất.

Được biết, Rolls-Royce Ghost biển cặp 38 của Minh Nhựa có “lý lịch” khá thú vị, mẫu xe siêu sang này từng có thời gian xuất hiện trong garage của vị đại gia này và vợ cũ.

Sau đó, xe được bán lại cho một người khác trước khi về lại công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, Tp.HCM, đây cũng là nơi Minh Nhựa hay mua siêu xe. Vài ngày sau, chiếc xe siêu sang này được Minh “Nhựa” mua lại và sử dụng đến tận bây giờ.

Chiếc Ghost này thuộc Series I, là mẫu xe gắn bó lâu nhất với Minh Nhựa trong dàn xe hiện tại. Đa số siêu xe của doanh nhân đều được bán đi sau một thời gian, chỉ chiếc Ghost này được giữ lại. Đây cũng là chiếc xe đi đầu trong dàn xe trăm tỷ ở đám cưới con gái doanh nhân này.

Rolls-Royce Ghost mang đường nét thiết kế truyền thống và đặc trưng của hãng xe siêu sang Anh quốc. Được xây dựng trên nền tảng của BMW 7-Series, Ghost có kích thước không quá đồ sộ như đàn anh Phantom. Do đó, mẫu xe này được người trẻ tuổi ưa chuộng hơn.

Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.399 x 1.948 x 1.550 (mm), chiều dài trục cơ sở ở mức 3.295 mm.

Xe vẫn có thiết kế vuông vức, lưới tản nhiệt cỡ lớn cùng nắp ca-pô kéo dài và đuôi xe gọn gàng hơn.

Ghost Series I sử dụng mâm đa chấu 20 inch mạ chrome sáng bóng.

Ở phía sau là đèn hậu được thiết kế kiểu truyền thống, viền chrome. Hệ thống ống xả kép được đặt đối xứng.

Rolls-Royce Ghost Series I sử dụng động cơ tăng áp kép V12 dung tích 6.6L, sản sinh công suất 562 mã lực tại 5.250 vòng/phút và mô-men xoắn 780 Nm tại 1.500 vòng/phút.

Ở thời điểm năm 2010, Rolls-Royce Ghost có giá khoảng 20 tỷ đồng. Hiện nay, một chiếc Ghost Series I đã qua sử dụng có giá khoảng 10 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *