Bé gái lớp 4 nước mắt giàn giụa vì bị cô giáo ở Hà Giang tát đỏ mặt trên lớp: Đình chỉ 7 ngày

Các em học sinh có làm gì thì cha mẹ và thầy cô cũng nên nói chuyện nhẹ nhàng với các con, giải quyết bằng đòn roi không giải quyết được gì đôi khi còn nảy sinh nhiều chuyện ngoài ý muốn nữa.

Liên quan đến vụ việc giáo viên đánh học sinh tại Hà Giang khiến dư luận xôn xao, bà Nguyễn Thị Hà, hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Trãi, huyện Bắc Quang (Hà Giang), cho biết nhà trường vừa ra quyết định tạm đình chỉ giảng dạy một tuần từ ngày 8 đến 15/9 đối với cô L.T.T.H., chủ nhiệm lớp 4A3 Trường tiểu học Nguyễn Trãi, huyện Bắc Quang (Hà Giang).

Ảnh chụp màn hình Infonet

Theo bà Hà, sự việc xảy ra vào sáng 7/9: Cô H. – chủ nhiệm lớp 4A3, trong quá trình giảng dạy trên lớp có học sinh mất trật tự, nhắc nhở nhiều lần nhưng không được. Cô H. bức xúc quát mắng và đã có hành vi tát vào má một nữ học sinh tên T., đồng thời đánh vào tay 5 em học sinh khác cùng lớp.

Sự việc xảy ra khiến phụ huynh em T. có đăng thông tin lên trên trang Facebook cá nhân và được lan truyền trên mạng xã hội.

Phụ huynh học sinh bức xúc sau sự việc

“Ngay sau vụ việc xảy ra, Phòng Giáo dục huyện Bắc Quang đã có chỉ đạo về vụ việc, hiện nhà trường đang tiến hành tổ chức kiểm điểm để xử lý kỷ luật theo quy định”, bà Hà thông tin thêm.

Vào sáng nay 11/9, trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) ra quyết định kỷ luật lái xe Nguyễn Văn Thạo và nhân viên phụ trách đưa đón tên Lưu Thị Quỳnh Nga vì bỏ sót một học sinh trên xe.

Theo báo cáo của Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, 7h15 ngày 9/9, sau khi trả học sinh ở cổng số 4, nhân viên lái xe của trường là Nguyễn Văn Thạo đã lái xe về cổng số 1 của nhà trường.

Lúc xuống xe, cô Nga phụ trách xe số 38 và lái xe Thạo đã chủ quan, bỏ qua việc đi xuống cuối xe kiểm tra trước khi xuống nên đã bỏ sót 1 học sinh ngủ quên trên xe.

Do học sinh vẫn vào lớp trước giờ giáo viên chủ nhiệm điểm danh sĩ số và học bình thường nên nhà trường không phát hiện ra vụ việc.

“Lúc tỉnh ngủ, thấy có một mình, con có lo một chút nhưng con nhớ là đã được hướng dẫn mở cửa xe từ bên trong nên con mở cửa ra và lên lớp học tiết 1 bình thường. Con cũng quên kể cho cô giáo chủ nhiệm về việc đó. Về nhà, mẹ hỏi thì con mới kể lại”, Hà nhớ lại.

Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc

Khoảng 17h cùng ngày, khi biết sự việc, nhà trường đã họp khẩn, rà soát quy trình, kiểm tra camera ở thời điểm xe đến trường.

Sau khi rà soát, trích xuất camera cho thấy, cô giáo theo xe và tài xế đã bỏ qua bước xuống cuối xe kiểm tra theo quy định. Nhà trường đã liên hệ, kiểm tra tình hình sức khỏe và tâm lý học sinh. Cùng với đó, Chủ tịch Hội đồng quản trị cùng cô Nga đã trực tiếp xin lỗi cha mẹ học sinh.

nguồn: Giadinh.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *