Bà xã Phương Loan tận tay đưa tro cốt Chí Tài vào nơi an vị, đôi mắt đượm buồn khiến ai cũng xót xa

Sau lễ an táng, tro cốt NS Chí Tài đã được an vị ở một nghĩa trang gần nhà của nam danh hài và ca sĩ Phương Loan ở Mỹ.

Vào sáng ngày 24/12 tại Việt Nam, (tương đương chiều ngày 23/12 ở Mỹ), anh trai cố NS Chí Tài – ông Chí Thiện thay mặt gia đình thông báo tro cốt nam danh hài đã an vị tại nghĩa trang. Chí Thiện đã đã chia sẻ loạt ảnh trong lễ an vị của người em quá cố kèm dòng chia sẻ: “Em đã đến nơi chốn bình yên trong vòng tay yêu thương của Chúa”.

Trong ảnh, ca sĩ Phương Loan là người ôm tro cốt và tự tay đặt chồng vào nơi an vị. Ánh mặt và khuôn mặt của Phương Loan vẫn còn nét buồn thấy rõ. Trong suốt buổi lễ, cô luôn được người nhà kề cận và động viên.

Trước đó vào 4h00 sáng ngày 20/12 tại Việt Nam (tương đương 13h00 ngày 19/12 tại Mỹ), linh cữu cố NS Chí Tài đã được đưa vào phòng hỏa táng để trở về với cát bụi. Hình ảnh Loan suy sụp, tay run run chạm vào di ảnh khiến ai nhìn cũng vô cùng xót xa.

Không chỉ vậy, mới đây, MC Ngọc Hân còn chia sẻ lời của ca sĩ Phương Loan viết cho chồng trong sổ tang: “Trong sổ tang của cố NS Chí Tài, ở phần chia sẻ của gia đình tôi đã đọc được lời của chị Phương Loan. Chị viết là: ‘Ông xã của em. Mỗi lần Bé Heo hỏi anh thương Bé Heo nhiều như thế nào?, anh hay bảo anh thương em rộng lớn như bầu trời và nhiều như những vì sao. Em sẽ không bao giờ quên lời nói của anh. Bây giờ anh đã được về thiên đàng với Chúa, mỗi lần nhìn bầu trời em như sẽ thấy anh như đang nhìn xuống em. Và khi đêm về, Bé Heo nhìn lên các vì sao, em biết anh đang mỉm cười và nói anh thương Bé Heo của anh mỗi ngày và mãi mãi’ khiến tôi khóc nghẹn”.

Những ngày vừa qua, ca sĩ Phương Loan u buồn, không ăn, không ngủ. Trong tang lễ cô đã hát bài Em Ở Đâu? để thay cho lời vĩnh biệt người chồng của mình. Cô bật khóc xúc động: “Phương Loan chân thành cảm tạ các anh chị, cô bác đã giúp đỡ Loan rất nhiều. Nếu không có quý vị thì Phương Loan không biết thế nào. Về bài hát bé Heo xin gửi đến anh Chí Tài là bài “Anh ở đâu” bé Heo chưa hát bao giờ cho anh, hôm nay bé Heo hát cho anh nghe nhé”. Đồng thời, vợ cố nghệ sĩ còn hát lạc giọng gửi tặng cho người bạn đời. “Em sẽ mãi yêu anh mà thôi”, là lời bé Heo gửi đến người chồng quá cố.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *