1 giây nhìn độ dài ngón út bật mí nhân duyên chuẩn xác 99%

Thường thì nhiều người không để ý đến ngón tay út của mình song chính độ dài ngón út bật mí nhân duyên cũng như tính cách, vận mệnh cuộc đời của người đó một cách cụ thể và chính xác. Dưới đây là chiều dài ngón út tương ứng với tính cách, vận trình từ sự nghiệp, công danh đến tình duyên, cuộc đời của bạn:

Ngón út bằng hai đốt ngón đeo nhẫn

Xòe bàn tay rồi quan sát, nếu thấy ngón út có chiều dài bằng hai đốt ngón đeo nhẫn thì điều này tiết lộ bạn là người khá nội tâm, sống khép kín và có xu hướng ở một mình. Tuy nhiên, trong cuộc sống bạn không thiếu đi tình yêu thương giữa con người với con người đồng thời mong muốn một tổ ấm bình an yên ổn.

Bên cạnh đó, bạn không có khiếu giao tiếp, dù thông minh, sáng tạo và bản lĩnh hơn người cũng như đam mê công việc hết mình nhưng con đường sự nghiệp, công danh gặp nhiều bất lợi. Thậm chí, giảm khả năng thăng tiến trong tương lai bởi điểm yếu này tạo điều kiện cho tiểu nhân hại sau lưng, cản trở vận trình quan lộc của bạn.

Điều này còn khiến nửa kia cảm thấy cô đơn, lạc lõng ngay cả khi đang trong vòng tay của bạn. Hơn thế, trong tình yêu bạn còn là người khá bảo thủ nên tìm được ý trung nhân như ý thì vận trình nhân duyên cũng thường trắc trở hơn so với người khác.

Đặc biệt, nếu kết hôn sớm sẽ phải đối mặt với sóng to gió lớn, không nắm chắc tay chèo nguy cơ lật thuyền là rất lớn. Lời khuyên dành cho bạn là khi yêu hãy thể hiện tình cảm của mình bằng nói lời chân thành, có thể không hoa mỹ nhưng đó là cách tốt nhất để tình yêu thăng hoa, viên mãn như ý.

Ngón út dài hơn hai đốt ngón đeo nhẫn

Theo sách nhân tướng học cho thấy, nếu người sở hữu ngón út dài hơn hai đốt ngón đeo nhẫn thì bạn thuộc tuýp người hướng ngoại, khéo ăn nói và giỏi giao tiếp. Bạn còn là người cởi mở, nhiệt tình nên được mọi người xung quanh yêu mến. Bạn thường bộc lộ cảm xúc của mình ra ngoài nhưng đôi khi thể hiện thái độ cứng đầu, không muốn lắng nghe ý kiến của người khác. Đây được cho là ưu và nhược điểm của bạn.

Ưu điểm, trong bất cứ hoàn cảnh nào bạn cũng có thể kiên định với ý kiến của mình mà không bị một ai có thể làm lung lay. Nhược điểm, khi một vấn đề nào đó bắt đầu xảy ra sai lầm mà người ngoài đã nhận ra muốn khuyên nhưng bạn lại không muốn nghe, rất có thể dẫn tới bế tắc, đi vào đường cùng khó có thể thoát ra.

Dẫu vậy, trong tình yêu lứa đôi, bạn lại thuộc tuýp người quan tâm, chăm sóc và chiều chuộng nửa kia của mình một cách ân cần, chu đáo. Nhờ đó, câu chuyện yêu đương không thiếu những giây phút lãng mãn, cuồng nhiệt. Song nếu bị đối phương phản bội, bạn dường như biến thành một con người khác, không chỉ tuyệt tình mà còn vô cùng tàn nhẫn khi nửa kia có ý định níu kéo. Còn người đã có gia đình, hãy bỏ tính đa nghi, kiểm soát nếu không muốn đối phương khó chịu, mệt mỏi và ngột ngạt, có thể rời xa bạn bất cứ lúc nào đó.

Ngón út ngắn hơn hai đốt ngón đeo nhẫn

Đa phần người có ngón út ngắn hơn hai đốt ngón đeo nhẫn là người sống hòa đồng, chan hòa với mọi người. Nhưng rất ít khi bộc lộc cảm xúc cá nhân ra ngoài cũng như không thích tham gia các hoạt động vui chơi tập thể nên từ trường học đến chốn công sở bạn thường được liệt vào danh sách người lạnh lùng, khó gần và dè dặt.

Chẳng những vậy, bạn là người trung thực, thật thà, không thích nói xấu sau lưng có gì không hay không phải sẽ tìm đến tận mặt để trình bày ý kiến song đôi lúc ương bướng, khá bảo thủ với một số quan điểm nỗi thời.

Chính tính ương bướng mà tình yêu của bạn thường xảy ra mâu thuẫn vụn vặt. Thế nhưng, vì người ấy bạn có thể hy sinh tất cả, sau khi kết hôn sẵn sàng gác lại ước mơ trở thành hậu phương vững chắc, cổ vũ động viên nửa kia xây dựng sự nghiệp, công danh vang dội. Có như vậy, càng về hậu vận bạn càng có gia đình hạnh phúc, yên ấm và cao sang quyền quý.

Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc bạn ngày mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *