Nhân tướng học: Phụ nữ bụng to mệnh vượng phu, giàu có

Dân gian vẫn có quan niệm rằng lưng dày, bụng ba ngấn là người có phúc phần, sống thọ. Điều này cũng cho thấy người bụng to chính là sở hữu nét tướng may mắn. Trong thời hiện đại, nhiều cô gái luôn nỗ lực giảm cân, siết eo để có “mình dây”. Thế nhưng, ít ai biết rằng, vòng 2 ngấn mỡ mới là phúc tướng.

Trong nhân tướng học, những cô gái eo mũm mĩm có thể không nổi bật về ngoại hình. Thế nhưng bản mệnh của người có đặc điểm này làm gì cũng hanh thông, suôn sẻ.

Phụ nữ bụng to vượng phu ích tử

Nhiều chuyên gia về nhân tướng học đã khẳng định rằng phụ nữ có vòng 2 đầy đặn thường may mắn hơn người gầy. Theo giải thích, tuýp phụ nữ có bụng như chiếc gàu úp ngược dễ thu hút vận may. Đây cũng là nét tướng giữ lộc, chứa nhiều phúc khí và dễ trở thành quý nhân của người khác.

Sở hữu đặc điểm này, phụ nữ thường giỏi tề gia nội trợ. Các cô gái bụng bự giỏi chăm chồng, khéo chăm con. Họ còn là hậu phương, là “quân sư” giúp chồng đạt được những thành công lớn. Người có vòng 2 ngấn mỡ cùng được cho là tháo vát, khả năng quản lý tài chính giỏi giang. Lấy được vợ bụng mỡ giống như có thần may mắn trong nhà. Không những thế, “bụng to sống thọ”, những cô nàng nào có nét tướng này cũng khỏe mạnh, sống lâu.

Phụ nữ càng nhiều ngấn bụng càng giàu có

Ngoài khả năng quản lý tài chính thì những cô gái này còn giỏi kiếm tiền. Phụ nữ có tướng mạo tròn trịa có bản lĩnh, tính cách xông xáo. Ở họ có sự phóng khoáng trong xã giao nhưng ở gia đình lại là người chăm chỉ tích lũy. Người có đặc điểm này thường lắm của ăn của để.

Vòng 2 phì nhiêu cũng được ví như kho trữ vàng, chứa đựng tài khí, hút lộc lá. Không chỉ vượng phu ích tử, phụ nữ càng nhiều ngấn mỡ bụng càng nhiều tiền. Nếu còn độc thân, đây chính là cô gái kiếm tiền như nước.

Nếu đã kết hôn nét tướng này đại diện cho những vị “thần giữ của”. Tiền vào tay họ chỉ sinh sôi chứ không lo mất đi. Thế nên, các anh chồng nên quý trọng khi có một cô vợ bụng mỡ.

Từ ngoại hình của một người có thể dự đoán được nhiều điều về vận số, bản mệnh. Khi đã hiểu được ý nghĩa về nhân tướng học, sẽ có nhiều người nhận ra bản thân cần thay đổi suy nghĩ. Giống như các cô gái có thân hình “cò hương”. Sau khi hiểu được về nét tướng may mắn, không ít người đã tích cực tăng cân để có vòng 2 đầy đặn, nâng cao cả thể chất.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *