10 nốt ruồi khai vận không nên tẩy xóa kẻo rước họa vào thân

Sở hữu 1 trong 10 nốt ruồi khai vận phú quý dưới đây, bạn chẳng những thăng quan phát tài, sở hữu bất động sản đồ sộ mà còn được khám phá nhiều vùng đất mới.

Nốt ruồi Huyệt Thái Dương

Huyệt Thái Dương hay còn được coi là vị trí của Cung thiên di (Cung dịch mã) – tiết lộ quá trình dịch chuyển của bản mệnh. Nếu nốt ruồi thiên tướng mọc ở đây có nghĩa là cuộc đời luôn gặp may mắn, thuận lợi trong quá trình di chuyển. Vô tình hay cố ý xóa bỏ nốt ruồi này sẽ tự rước họa vào thân, đi lại hay đụng độ người khác. Thậm chí, ngồi trong nhà cũng bị xe va chạm trúng.

Nốt ruồi giữa trán

Nốt ruồi may mắn mọc giữa hai đầu lông mày được coi là Cung sự nghiệp. Nhân tướng học cho hay, nó tượng trưng cho sự phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp, công danh của bản mệnh. Đồng thời, dựa vào khí sắc của bộ phận này trên khuôn mặt có thể tiên lượng được họa – phúc của cuộc đời một con người.

Nốt ruồi giữa mắt và lông mày

Vị trí mọc của nốt ruồi này được cho là Cung điền trạch. Thể hiện bản mệnh là một người thanh tú, liêm khiết, đa tài xuất chúng và được mọi người xung quanh yêu mến, kính trọng cũng như có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên con cháu đề huề.

Nốt ruồi ở môi trên

Các nhà nhân tướng học cho biết, nếu nốt ruồi mọc ở môi trên được coi là phúc tướng. Bản mệnh có nốt ruồi này sẽ có một cuộc sống ấm no, không cần lo tới cái ăn cái mặc, tha hồ sắm sửa món đồ mình yêu thích. Chẳng những thế, các mối quan hệ bạn bè hay làm ăn buôn bán đều rất tốt đẹp. Một nhược điểm mà người có nốt ruồi này cần khắc phục là tính cách thẳng thắn kẻo đắc tội với người khác và hạn chế đi đường thủy bởi có thể gặp nạn bất ngờ.

Nốt ruồi ở cằm

Những người có nốt ruồi mọc ở vị trí đắc địa này vô cùng có duyên với địa ốc. Bản mệnh sở hữu khối bất động sản đồ sộ khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, nốt ruồi ở cằm còn tiết lộ đây là người biết cách tận hưởng phong vị cuộc sống cùng những gì họ tạo ra. Khi về già họ sẽ sống trong nhung lụa hoa lệ bậc nhất.

Nốt ruồi ở trong lòng bàn tay

Trong lòng bàn tay xuất hiện nốt ruồi phú quý thể hiện bản mệnh có trí tuệ hơn người, trong ví không bao giờ thiếu tiền, két sắt tràn ngập vàng bạc, càng về hậu vận càng nhiều lộc. Còn nếu trên mu bàn tay có nốt ruồi, biểu lộ sự quý trong tiền bạc muốn quản lý chúng bằng bất cứ giá nào.

Khi làm kế toán của một công ty, họ sẽ nhanh chóng trở thành kế toán trưởng tài giỏi, nắm giữ mọi sổ sách chi tiêu trong tay nên được cấp trên tin tưởng giao phó toàn bộ tiền nong mà không sợ thất thoát bất cứ một xu nào.

Nốt ruồi ở đuôi lông mày

Đây được coi là vị trí Thái Hà – dấu hiệu để nhận biết những người có lý tưởng sống cao đẹp và vô cùng tài năng. Cuộc sống của bản mệnh luôn ngập tràn trong niềm vui, các mối quan hệ tốt đẹp vây quanh giúp công việc thuận lợi, đường quan lộc hanh thông, người kinh doanh buôn bán thì 1 vốn 4 lời, tiền bạc rủng rỉnh.

Nốt ruồi ở xương gò má

Nốt ruồi thiên tướng trên xương gò má tức là con đường quan lộ rộng mở, ngồi được vị trí cao bao người mơ ước. Dù công việc bề bộn cũng tìm được cách giải quyết hiệu quả nhất nên dễ đạt được thành tựu lớn, cấp trên đánh giá cao năng lực và đề bạt lên chiếc ghế cao hơn. Thậm chí, bản mệnh sau này có thể đứng ở vị trí cao tối thượng.

Nốt ruồi ở mũi hay cánh mũi

12 cung diện tướng học cho thấy, mũi được coi là Cung tài bạch, mũi càng dày, đầy đặn và tròn trịa thì kinh tế dồi dào, vững chắc. Nếu trên vị trí này xuất hiện một nốt ruồi tức bản mệnh có nguồn thu nhập không ngừng tăng lại tích lũy được khối tài sản khủng. Hậu vận phát tài cực to, cuộc sống thăng hoa như ý.

Nốt ruồi ở dưới chân

Có nốt dưới ở chân, bản mệnh hay được đi đây đi đó. Trong chốn quan trường, họ máu mặt, được mọi người nể trong và có thể hô phong hoán vũ. Còn nếu ngón chân có nốt ruồi mọc, biểu hiện con người trung thực, hay được đồng nghiệp và cấp trên giúp đỡ, tương lai sau này có sự nghiệp, công danh sáng chói, hiển vinh cả một gia tộc.

Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc bạn có một ngày mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *