Quyết định táo̶ b̶ạo sinh con của nữ CEO: Mua giống Tây đến 2 lần vì sinh̶ c̶on lai quá xinh

Tìm bạn đời quá khó khăn nên nữ CEO quyết định tự sinh̶ c̶on và đã sang Mỹ mua giống Tây với số tiền 500.000 nhân dân tệ (khoảng 1,7 tỷ đồn̷g). Sau đó cô đã sinh ra một em bé lai Tây vô cùng xinh đẹp và đáng yêu.

Mạng xã hội Trung Quốc từng phát̷ s̷ốt với hình ảnh đáng yêu của em bé lai Tây. Người ta thường thấy em bên cạnh một người bố nhưng khi tìm hiểu mới biết người trông có vẻ ngoài nam tính ấy thực chất lại là mẹ, người sinh ra cô bé xinh đẹp đó. Đặc biệt hơn, người mẹ này là một CEO trẻ tuổi, chọn làm mẹ đơn thân, đi nước ngoài mua tinh̷ t̷rùng và sinh con một mình.

Cô là Ye HaiYang, 28 tuổi, hiện đang làm chủ tịch của một công ty mỹ phẩm. Cô thành công từ rất sớm và kinh tế cũng vô cùng ổn định nhưng dường như đường tình duyên của cô lại không mấy thuận lợi. Cô cảm thấy đi tìm một người để yêu và xây dựng gia đình quá khó khăn nên đã quyết định chỉ sinh con mà không kết hôn với bất̷ c̷ứ người nào.

Và để có thể tự mang̷ t̷hai, HaiYang đã sang Mỹ để mua tinh̷ t̷rùng với giá 500.000 nhân dân tệ (khoảng 1,7 tỷ đồn̷g). Như vậy cô hoàn toàn có thể lựa chọn một mẫu tinh̷ t̷rùng mà mình muốn và cô đã chọn một mẫu khá lạ là gen lai 5 quốc gia. Cuối cùng cô đã thụ tinh thành công và sinh được một bé gái vô cùng đáng yêu. Cô thường gọi bé là Doris. Bé có ngoại hình vô cùng xinh đẹp với nét lai giữa châu Á và lai Tây.

Khi những bức̷ h̷ình của cô bé xuất hiện trên mạng xã hội đã được rất nhiều người quan tâm. Và rồi câu chuyện của cô đã trở nên nổi tiếng và nhiều người biết đến. Họ bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với người mẹ một mình sinh con này: “Cô ấy thật dũng cảm!”, “Tôi tin rằng cô đã dám làm điều mà nhiều người phụ nữ e ngại”, “Cô ấy có một cuộc sống mà nhiều người phụ nữ mong muốn…” Nhưng cũng có không ít ý kiến trái chiều cho rằng việc cô một mình sinh và chăm sóc con có thể sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của bé. Bởi cô còn là một CEO với rất nhiều công việc và nếu như thiếu thời gian ở bên con thì sẽ không tốt cho đứa trẻ.

Đến đầu năm 2021 vừa̷ q̷ua, cô lại chia sẻ một dòng trạng thái lên mạng xã hội của mình: “Doris muốn em trai và mẹ phải chiều lòng em”. Có vẻ như dòng trạng thái đã khiến rất nhiều người theo dõi hai mẹ con tò mò, không biết có phải cô lại sắp mua giống lần hai để cho bé Doris có em hay không.

Và quả thật là như vậy, ngày 26/5 cô đã đăng tải về việc mình đã thụ̷ t̷inh nhân tạo thành công. Tuy nhiên, khi tiết lộ giới̷ t̷í̷nh cô cho biết Doris sẽ không có em trai như cô từng nói mà sẽ lại là một bé gái nữa. Và ai cũng nghĩ rằng em bé này sinh ra cũng sẽ có ngoại hình xinh đẹp như Doris vậy.

Có lẽ sau khi sinh em bé thứ hai thì gia đình sẽ càng ấm áp và náo nhiệt hơn. Dù với một hoàn cảnh khá đặc biệt nhưng nữ CEO vẫn sinh và nuôi dưỡng tốt những đứa con của mình. Họ vẫn có một cuộc sống hạnh phúc bên nhau mặc kệ nhiều sự hoài̷ n̷ghi và thắc̷ m̷ắc về lựa chọn của người mẹ này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *