Yuki Ishikawa: Nam thần bóng chuyền cao 1m91 với cú vào đà đẹp nhất thế giới

Bóng chuyền Nhật Bản thời gian gần đây sản̷ s̷inh rất nhiều VĐV trẻ tài năng, trong số ấy Yuki Ishikawa nổi lên với cú vào đà được đánh̷ giá đẹp nhất thế giới.

Yuki Ishikawa sinh ngày 8 tháng 12 năm 1995 là một vận động viên bóng chuyền Nhật Bản. Anh cũng là một trong những thành viên của đội bóng chuyền quốc gia nam Nhật Bản chinh chiế̷n khắp các giải đấ̷u châu lục và thế giới trong thời gian̷ q̷ua.

Sự nghiệp của chàng trai bóng chuyền Yuki Ishikawa khá suôn sẻ và được đá̷nh giá là thành công bậc nhất bóng chuyền nam Nhật Bản khi anh đang chơi cho câu lạc bộ Ý, Kioene Padova tại một giải bóng chuyền hàng đầu thế giới.

Được chơi bóng ở Ý là niềm khát khao hàng đầu của các cầu thủ châu Á. Giải bóng chuyền Ý luôn được đá̷nh giá là giải đấ̷u hấp dẫn bậc nhất hành tinh. Nơi đây tập trung số đông các siêu sao bóng chuyền thế giới, chính vì thế mà khi được thi đấ̷u tại giải bóng chuyền này Yuki Ishikawa trở nên tiến bộ rõ rệt về những kỹ năng và chiến̷ t̷h̷uật.

Anh cùng đội tuyển quốc gia Nhật Bản đang đặt nền móng cho sự phát triển và đặt mục tiêu cao nhất tại Thế vận hội Tokyo 2020 (đã được dời sang năm 2021 do dị̷c̷h SARS-CoV-2)

Yuki Ishikawa không chỉ chơi bóng hay, vẻ ngoài điển trai được ví như “Nam thần” của bóng chuyền Nhật Bản luôn cuốn hút chị em. Lượng fan theo dõi trên trang cá nhân của chàng trai nam thần bóng chuyền lên tới con số trăm ngàn lượt.

Có thể thấy sức hút của Yuki Ishikawa đối với giới nữ là rất lớn. Chơi bóng hay, đẹp trai và có sức hút nên việc mỗi khi xuất hiện là anh chàng gặp rất nhiều “phiền̷ t̷oái đáng yêu” tới từ người hâm mộ.

Việc chơi bóng ở một nền bóng chuyền phát triển như Nhật Bản và sau này là Italia nên kỹ thuật cá nhân của Yuki Ishikawa trở nên điêu luyện. Riêng các clip trên Youtube được khán giả̷ theo dõi và đán???? giá anh chính là “Nam thần bóng chuyền có cú vào đà đẹp nhất thế giới”.

Quả thực khi xem những cú vào đà của anh và chứng kiến những cú đạ???? như ????úa ????ổ sau vạch 3m mới thấy hết sức hấp dẫn của chàng trai. Phải nói rằng những cú đậ???? của Yuki Ishikawa mạnh như ????úa ????ổ nhờ vào bước đà tốt và cái cổ tay dẻo khiến hàng thủ đối̷ p̷hương trở nên ????ất ????ực.

Với những sự cố gắng không ngừng nghỉ, chàng trai cao 1,91m này đang là điểm tựa vững chắc cho đội tuyển bóng chuyền Nhật Bản tại kỳ Thế vận hội năm 2021 sắp tới trên sân nhà.

Không chỉ có thế, với khả năng của mình Yuki Ishikawa hứa hẹn sẽ là một trong những đầu tàu kéo đội tuyển bóng chuyền quốc gia Nhật Bản đến với những thành công trong thời gian tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *