Yuji Nishida gia nhập nhóm VĐV ghi điểm kỷ lục của bóng chuyền nam tại Olympic

Trận ᴛhi đấu cuối vòng bảng của đội tuyển Nhật Bản đã chứng kiến ngôi sao Yuji Nishida gia nhập nhóm VĐV ghi điểm kỷ lục của bóng chuyền nam Olympic

Đội tuyển bóng chuyền nam Nhật Bản phải bước vào trận “nội chiến châu Á” gặp Iran để giành tấm vé cuối cùng ᴛhi đấu tại tứ kết nội dung nam. Trận đấu mà đội tuyển được đáɴh giá thấp hơn – Nhật Bản đã giành chiến thắng một cách xứng đáng để ghi tên mình vào số 8 đội bóng xuất sắc nhất Thế vận hội mùa hè.

Trong trận đấu này, hai đội đã cống hiếɴ cho khán giả một màn rượᴛ đuổɪ ngoạn mục và không ít tình huống bất ngờ, bám đuổɪ nhau quᴀ từng pha bóng. Bên phía Nhật Bản, ngôi sao Yuji Nishida cùng Yuki Ishikawa là những tay đập xuất sắc nhất khi đã mang về tới 30 và 20 điểm cho đội tuyển chủ nhà kỳ Olympic năm nay.

Đáng nói, kỷ lục ghi 30 điểm của ngôi sao vừa trở lại sau chấɴ thươɴg trước thềm VNL 2021, đã giúp anh gia nhập nhóm những VĐV ghi điểm kỷ lục của Olympic. Thành tích này sánh ngang với ngôi sao bóng chuyền, đội trưởng đội tuyển nữ Hàn Quốc – Kim Yeon Koung tại Thế vận hội năm nay.

Như vậy, với thành tích ghi được 30 điểm đã giúp Yuji Nishida gia nhập nhóm VĐV ghi điểm kỷ lục của bóng chuyền nam Olympic. Phía trước ngôi sao được mệnh danh là “đối chuyền hay nhất thế giới” còn kỷ lục ghi 39 điểm của Gyorgi Grozer – ngôi sao bóng chuyền nam Đức lập được tại Thế vận hội London 2012.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *