Vừa lên chức chưa lâu HLV Phạm Kim Huệ đã nộp đơn xin nghỉ… Ngân hàng Công thương liệu có tan tác?

Có hay không việc Ngân hàng Công thương đang tự rã đám khi các VĐV, HLV lần lượt ra đi? Mới nhất, HLV Kim Huệ đã xin rời “ghế nóng” dù mới ngồi.

Đội bóng gây được nhiều “tiếng vang” nhất trong năm 2021 không phải là Truyền hình Vĩnh Long khi họ Bắc tiến với cái tên mới là Ninh Bình Doveco mà đó chính là Ngân hàng Công thương. Đội bóng Á quân mùa 2019 lục đục khi VĐV lũ lượt ra đi để lại một đống đổ nát, HLV trưởng cũng về với đội bóng chuyền đất Mỏ khiến đội bóng rơi vào thảm cảnh… chưa từng xuất hiện trong làng bóng chuyền Việt Nam.

Sau trận cầu hoành tráng với đội hạng A – Bamboo Airways Vĩnh Phúc, đội bóng thêm bất ổn khi 3 VĐV tiếp tục nộp đơn xin giải quyết chế độ. Thông tin khiến làng bóng chuyền nghĩ tới viễn cảnh sụp đổ của một tượng đài làng bóng chuyền Việt. Có lẽ trong thời điểm hiện tại, đội bóng hạng 4 của mùa giải 2020 đang “căng như đây đàn”.

Tối ngày 11/3 những thông tin về Thu Hoài, Phương Anh, Ninh Anh đồng loạt xin nghỉ đã gây sốc cho NHM. Ngày hôm nay (12/3) nhiều nguồn tin cho thấy HLV Phạm Kim Huệ cũng có động thái rời đội trong thời gian tới. Việc cô Hoa khôi bóng chuyền ngày nào được đôn lên vai trò chỉ đạo một tập thể rệu rã đã khiến cho mọi người hoài nghi.

Cho tới thời điểm này, bản thân Kim Huệ cũng chưa có phát ngôn chính thức. Song qua một số thông tin thì việc cô sẽ rời đội đã hiển hiện. Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại đội hình CLB Ngân hàng Công thương chỉ còn lại ngôi sao, phụ công Lê Thanh Thúy là cái tên chưa có động tĩnh gì.

Có một điều đặc biệt nếu như HLV Phạm Kim Huệ rời đội thì cô chính là trường hợp có “1 không 2” của bóng chuyền Việt Nam khi là HLV lần đầu ngồi ghế nóng và chỉ đạo duy nhất 1 trận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *