VTV Bình Điền Long An hưởng lợi gì từ Thanh Thúy xuất ngoại?

Sau màn trình diễn thuyết phục của Thanh Thúy tại PFU BlueCats mới thấy việc VTV Bình Điền Long An tạo mọi điều kiện để cô gái chủ chốt ra đi là vô cùng hợp lý.

Cái được trước mắt của VTV Bình Điền Long An là sẽ mang về một VĐV đa năng, toàn diện có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế, từ đó đẳng cấp của Thúy và CLB được nâng lên một bậc. Việc Thanh Thúy đang hòa nhập tốt với môi trường bóng chuyền đỉnh cao Nhật Bản là mình chứng cho thấy tiềm năng của chủ công số 1 bóng chuyền Việt Nam.

Không phải đơn thuần VTV Bình Điền Long An để Thanh Thúy sang Nhật Bản khoác áo CLB PFU BlueCats mà ở đây, ngoài lợi ích về kinh tế, thương hiệu CLB cũng trở nên mạnh hơn trong khu vực cũng như quốc tế. Việc hợp tác đào tạo, chuyển nhượng VĐV dựa trên mối quan hệ tốt đẹp này sẽ dần được triển khai trong thời gian tới nếu như thị trường chuyển nhượng bóng chuyền Việt Nam mở cửa sau kỳ Đại hội tới.

Giải bóng chuyền VĐQG Nhật Bản (V.League) có kỳ nghỉ đông 6/12 đến 15/1/2021 trùng với thời điểm dự kiến diễn ra giải VĐQG Cúp Bamboo Airways năm 2021 nên Thanh Thúy hoàn toàn có thể trở lại khoác áo CLB chinh chiến cho những mục tiêu quan trọng của CLB chủ quản trong thời gian này. Đó là điều kiện không thể tốt hơn dành cho tham vọng vào sự trở lại của một thế lực đã mai một trong vài năm qua.

Việc Thanh Thúy xuất ngoại là cơ hội để thay đổi thu nhập của bản thân chủ công cao 1,93m này cùng với CLB khi mức tiền chuyển nhượng được đánh giá khá cao (mặc dù không được tiết lộ cụ thể). Đó còn là cơ hội phát triển nghề nghiệp của bản thân Trần Thị Thanh Thúy khi cô được thi đấu với những VĐV đẳng cấp của bóng chuyền thế giới, tại một giải đấu mà sự cạnh tranh khốc liệt được xếp vào loại hàng đầu châu lục.

Sau hợp đồng của Thanh Thúy với CLB PFU BlueCats, VTV Bình Điền Long An mở rộng quan hệ với nền bóng chuyền Nhật Bản và từ đó, cơ hội dành cho các VĐV trẻ khác nhận được sự chủ ý của một số đội bóng thi đấu tại V.League trở nên hiển nhiên. Chắc chắn, trong những mùa giải tới, việc một số CLB chú ý tới bóng chuyền Việt Nam và những nhân tố nổi bật sẽ được đẩy mạnh song song với đó là giải bóng chuyền VĐQG Việt Nam được nâng tầm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *