Tiếp tục lùi lịch giải bóng chuyền Hạng A toàn quốc cúp FLC năm 2021

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam vừa ra thông báo lùi lịch thi đấu giải bóng chuyền Hạng A toàn quốc cúp FLC năm 2021.

Sau khi vòng bảng giải bóng chuyền Hạng A toàn quốc Cúp FLC năm 2021 kết thúc (2/5/2021), Việt Nam đối diện làn sóng dịch ᴄᴏᴠɪᴅ-19 bùng phát trở lại khiến nhiều giải đấu buộc phải hoãn vô thời hạn, Giải bóng chuyền Hạng A toàn quốc Cúp FLC năm 2021 cũng không ngoại lệ khi mới đây Liên đoàn đã ra thông báo tạm hoãn đến thời điểm kiểm soát được dịch bệnh.

Theo thông báo mới nhất từ Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam thì căn cứ vào diễn biến phức tạp của dịch ᴄᴏᴠɪᴅ-19 gây ảnh hưởng đến nhiều tỉnh thành trong cả nước, để đảm bảo an toàn về sức khoẻ cho các HLV, VĐV và nâng cao tinh thần phòng chống dịch bệnh, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam thông báo:

“Lùi thời gian tổ chức vòng chung kết giải Bóng chuyền Hạng A toàn quốc năm 2021 (dự kiến được tổ chức tại Vĩnh Phúc từ ngày 16/10 đến ngày 25/10/2021) đến khi dịch bệnh được kiểm soát ổn định, thời gian cụ thể sẽ thông báo sau.

Đề nghị các đội tiếp tục tập luyện và thực hiện tốt các quy định phòng chống dịch bệnh theo quy định của Nhà nước trong tập luyện để chuẩn bị tốt nhất cho việc tham dự giải khi các cơ quan chức năng cho phép tổ chức các hoạt động thi đấu thể thao”.

Như vậy, trong tháng 10, giải đấu đầu tiên bị hoãn đã được thông báo rộng rãi đến các CLB. Người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam chỉ còn chờ đợi “số phận” của giải đấu còn lại là Giải bóng chuyền hơi trung, cao tuổi Cúp Động Lực khu vực phía Bắc dự kiến được tổ chức trong tháng 10/2021 tại Thái Bình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *