Thêm một người đẹp bóng chuyền giải nghệ: Một năm nhiều sóng gió của bóng chuyền nữ Việt Nam

Cựu VĐV đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia, Lê Thị Hồng đang thi đấu cho Than Quảng Ninh đã bất ngờ nói lời từ biệt bóng chuyền.

Mùa giải bóng chuyền 2021, Than Quảng Ninh nhận được nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ đất Mỏ khi đầu tư khá lớn thể hiện tham vọng của mình. HLV Nguyễn Tuấn Kiệt ngồi vào chiếc ghế nóng và cùng với ông, một số VĐV của Ngân hàng Công thương đã khoác lên mình chiếc áo đấu vùng Than. Lưu Thị Huệ, Vi Thị Như Quỳnh Đoàn Thị Xuân kết hợp với những VĐV gạo cội tạo nên một đội bóng giàu tính cạnh tranh.

Nếu như ở vị trí phụ công có sự tăng cường Lưu Huệ thì cựu chủ công đội tuyển bóng chuyền nữ Quốc gia Đoàn Thị Xuân gánh vác cùng với Như Quỳnh chia sẻ bớt gánh nặng cho Lê Thị Hồng. Nhìn vào đội hình bao gồm nhiều gương mặt sáng giá có thể đánh giá được mục tiêu của đội trong mùa giải mới.

Những tưởng Than Quảng Ninh sẽ khởi sắc thì ngay khi mùa giải mới chưa bắt đầu, chủ công Lê Thị Hồng đã nói lời chia tay đội bóng.

Bất ngờ dành cho người hâm mộ khi cựu VĐV đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia, cô gái xinh đẹp gốc Hải Dương đang thi đấu cho Than Quảng Ninh nói lời từ biệt bóng chuyền. Chủ công Lê Thị Hồng chuyển về Than Quảng Ninh từ năm 2018, tại đây cô đã cùng đội bóng đất Mỏ có được vị trí khả quan trong 3 mùa giải qua.

Thi đấu ổn định và nhiều lần được gọi lên tuyển là minh chứng cho tài năng của cô gái xinh đẹp. Mặc dù vậy, cô đã xác định tương lai của mình trong thời gian tới nên giã từ sự nghiệp để chuẩn bị cho bước đường tiếp theo. Năm 2020 cũng là môt năm đáng nhớ của Lê Hồng khi cô cùng đội bóng giành vị trí thứ 6 chung cuộc.

Sự nghiệp thể thao của cô gái sinh năm 1996 gốc Hải Dương khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho một tài năng xinh đẹp khi đây mới là giai đoạn bước vào độ chín. Chia tay bóng chuyền, Lê Thị Hồng quyết tâm bước đi trên con đường mới.

Năm qua, bóng chuyền Việt Nam chứng kiến nhiều cuộc chia tay khiến NHM cảm thấy tiếc nuối như Hà Ngọc Diễm, Dương Thị Hên…và mới đây nhất tài năng trẻ xinh đẹp, Hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền cũng nói lời từ biệt trái bóng. Những người yêu mến bóng chuyền nữ cả nước chúc Lê Thị Hồng thành công và hạnh phúc với quyết định của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *