Thanh Thúy xuất hiện lần đầu cùng đội bóng chuyền nữ PFU Bluecats

Ngày hôm qua, những hình ảnh của chủ công số 1 Việt Nam xuất hiện cùng đội bóng mới PFU Bluecats tại Nhật Bản đã khiến NHM phấn khích.

Trần Thị Thanh Thúy có lần thứ 2 “du học” Nhật Bản trong màu áo CLB bóng chuyền nữ PFU Bluecats. So với lần cô khoác áo CLB Denso Airy Bees thì trong mùa giải này, NHM bóng chuyền Việt Nam chờ đợi vào màn tỏa sáng của cô gái dễ thương tại giải đấu hàng đầu châu lục.

Thanh Thúy lên máy bay bay sang Nhật Bản gia nhập CLB bóng chuyền nữ PFU Bluecats từ ngày 18/9 vừa qua. Trong thời gian cách ly y tế, Thanh Thúy vẫn thực hiện tập luyện trong khu cách ly của CLB. Sau 2 tuần cách ly y tế, cô bắt đầu hòa nhập cùng đội bóng trong các hoạt động thăm hỏi xã giao đến thành phố Kahoku và đi đền Kamo cầu chiến thắng cho mùa giải mới.

CLB PFU Bluecats là đội bóng hạng trung của bóng chuyền nữ Nhật Bản. Họ thường xuyên không có được vị trí cao tại V.League nên việc Thanh Thúy sẽ có nhiều cơ hội ra sân và tỏa sáng được dự đoán từ trước. Tại đội bóng mới, Thanh Thúy mang áo số 12 và được đăng ký thi đấu tại vị trí chủ công/đối chuyền.

Trận ra quân của Trần Thị Thanh Thúy tại đội bóng mới vào ngày 16/10 tới đây cũng đánh dấu một chặng đường quan trọng của cô gái vàng bóng chuyền nữ Việt Nam. Điều đặc biệt đối với cá nhân Thanh Thúy là cô may mắn đối đầu với đội bóng mà cô khoác áo trong mùa giải 2019 – CLB Denso Airy Bees.

Trận ra mắt đầu tiên trong màu áo mới PFU Bluecats được xác định là một kỷ niệm với chủ công số 1 của bóng chuyền nữ Việt nam trong lần sang Nhật Bản thi đấu này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *