Thanh Thúy ghi nhiều điểm nhất, PFU BlueCats vẫn thua trắng trước Denso AiryBees

Nếu như trong trận đấu đầu tiên, phụ công Thanh Thúy đạt hiệu số cao nhất thì trận thi đấu thứ 2 cô trở thành VĐV ghi nhiều điểm nhất cho PFU BlueCats.

Kết thúc trận đấu thuộc vòng 2 giữa Denso AiryBees vs PFU BlueCats phụ công Thanh Thúy trở thành VĐV ghi nhiều điểm nhất của đội bóng áo đỏ. Mặc dù vậy PFU BlueCats vẫn thua trắng trước Denso AiryBees với tỉ số 0-3 trong một ngày mà hàng thủ đội khách tiếp tục mắc nhiều lỗi cộng thêm việc các thành viên mới chưa có sự ăn ý trong lối chơi.

Điểm sáng của Thanh Thúy trong trận thi đấu thứ 2 là cô vẫn giữ được vai trò chủ chốt trong sơ đồ chiến thuật của HLV Masayasu Sakamoto để mang về số điểm cao nhất toàn đội. Trong trận đấu này, Thanh Thúy có sự cải thiện đáng kể khi đã quen dần với vai trò phụ công tại đội bóng Nhật Bản. Từ những diễn biến của trận đấu, có thể thấy sự thích nghi tốt của cô gái Việt Nam với nhiều sơ đồ đội hình nếu như HLV Masayasu Sakamoto mạnh dạn thay đổi trong thời gian tới.

Thanh Thúy trở thành điểm sáng khi ghi nhiều điểm nhất cho PFU BlueCats với 13 điểm (34,5% + 2 blocks + 1 ace) xếp ngang chủ công Melissa Valdes người Cu Ba: 13 (29,3% + 1 ace). Mặc dù vậy đội bóng của cô vẫn thua trắng trước Denso AiryBees trong một trận đấu mà đội chủ nhà hoàn toàn áp đảo.

Việc sở hữu đội hình đồng đều công thêm đẳng cấp vượt trội giúp Denso AiryBees nhanh chóng triển khai lối chơi theo cách của mình. Hàng thủ thi đấu đúng “chất Nhật Bản” đã làm nản lòng những Thanh Thúy, Melissa Valdes hay Minami Takaso qua đó giúp đội bóng cũ của “khủng long Thanh Thúy” có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

Nếu như cứ thi đấu với phong độ hiện tại, Thanh Thúy hoàn toàn có thể nghĩ tới một vị trí chủ chốt trong đội hình PFU BlueCats khi cô đang được thử nghiệm trong nhiều vai trò khác nhau và được HLV Masayasu Sakamoto tạo điều kiện tối đa khi tạo mọi cơ hội cho cô ở trong sân thi đấu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *