Sau scandal 𝘣ạo 𝘭ực học đường, hai chị em nữ thần bóng chuyền Lee Jae Yeong và Lee Da Yeong chờ phán quyết cuối cùng

Sau khi chinh chiến nhiều năm tại châu Âu, ngôi sao bóng chuyền Hàn Quốc Kim Yeon-koung trở về quê nhà đầu quân cho đội bóng Heungkuk Life, tuy nhiên cô lại vướng vào bê bối với hai tuyển thủ xinh đẹp.

Ngôi sao bóng chuyền Hàn Quốc từng là đội trưởng CLB VitrA (Eczacibasi VitrA Istanbul) của Thổ Nhĩ Kỳ và là VĐV bóng chuyền nổi tiếng giàu có, xinh đẹp và giỏi giang. Được ví như linh hồn của mỗi đội bóng cô từng chơi cho thấy tầm quan trọng và sức ảnh hưởng lớn như thế nào của chủ công người Hàn Quốc.

Kim Yeon-koung

Cái tên Kim Yeon-koung cũng là nỗi khiếp sợ đối với hàng thủ của đội bạn mỗi khi đối đầu với cô gái cao 1,92m. Một nửa số điểm mà các cầu thủ Hàn Quốc ghi được là do Kim Yeon-koung mang lại. Do đó chuyện thành hay bại của đội tuyển Hàn Quốc phụ thuộc khá nhiều vào phong độ của Kim Yeon-koung.

Kim Yeon-koung sinh năm 1988, từng trải qua rất nhiều đội bóng tầm cỡ và ở nơi nào cô cũng để lại dấu ấn của mình. Sau khi chinh chiến nhiều năm tại châu Âu, Kim Yeon-koung đã trở lại Hàn Quốc trong màu áo CLB Heungkuk Life.

Kim Yeon-koung (10) trong màu áo CLB Heungkuk Life cùng hai chị em Lee Da Yeong (11) và Lee Jae Yeong (17)

Những ngày gần đây, bản thân cô vướng vào vụ việc rắc rối bậc nhất của làng bóng chuyền nữ xứ Hàn khi hai chị em VĐV xinh đẹp Lee Da Yeong tố cáo cô chèn ép họ. Song điều bất ngờ nhất dành cho bộ đôi chị em VĐV xinh đẹp xứ Hàn là một ????ạn ????hân của họ trong quá khứ từng bị hai chị em ????ạo ????ành đã làm đơn tố cáo.

Từ đây, những nguồn cơn của vụ việc được dần sáng tỏ và cặp chị em Lee Da Yeong phải đứng trước cơn thịnh nộ của NHM cùng án phạt treo lơ lửng trên đầu của họ bởi luật pháp Hàn Quốc rất nghiêm khắc với những hành vi kể trên. Hai chị em Lee Da Yeong đã viết thư tay xin lỗi nhưng phía ????ạn ????hân không chấp nhận và gửi đơn lên Nhà Xanh.

Lee Da Yeong viết thư tay trên trang cá nhân xin lỗi các nạn nhân từ vụ bạo lực học đường

Theo như nhận định của nhiều người, mức phạt của KOVO dành cho hai chị em Lee Da Yeong có thể mỗi người sẽ đóng 10-20 triệu KWR. Ngoài ra, việc truất quyền thi đấu sẽ được Hiệp hội xem xét kĩ lưỡng vì cả 2 chị em đang là thành viên của đội tuyển quốc gia hướng tới mục tiêu giành huy chương Olympic.

Trong cuộc họp của CLB bóng chuyền nữ chủ quản Heungkuk Life đã thông báo hình phạt dành cho Lee Da Yeong và Lee Jae Yeong sẽ bị đình chỉ thi đấu vô thời hạn. Ngay sau đó, KAV – Hiệp hội bóng chuyền Hàn Quốc đã công bố họ sẽ loại Lee Jae Yeong và Lee Da Yeong ra khỏi danh sách đội tuyển quốc gia cho tất cả các sự kiện quốc tế trong thời gian tới.

Hai chị em Lee Jae Yeong và Lee Da Yeong

Ngày 16/2 vừa qua Liên đoàn Bóng chuyền Hàn Quốc tiếp tục tổ chức cuộc họp về vấn đề của hai chị em Lee Da Yeong. Theo Điều 10 của Ủy ban Bảo vệ quyền con người của vận động viên, KOVO chỉ cho phép trục xuất vĩnh viễn trong các trường hợp: ????????ế???? ????â????, ????ạ???? ????ự???? ????ì???????? ????ụ???? ????????ặ???? ????ấ???? ????ô???????? ????ì???????? ????ụ???? ????????????????ê???? ????????ọ????????.

Trong trường hợp dự thảo tân binh, họ sẽ kí bản cam kết chống ????ạo ????ực học đường, khi vi phạm sẽ bị cấm vĩnh viễn không được bước vào con đường bóng chuyền chuyên nghiệp. Như vậy, hai chị em Lee Jae Yeong và Lee Da Yeong sẽ không bị truất quyền thi đấu vĩnh viễn như trước đó họ đã công bố. Như vậy, cơ hội vẫn có thể được mở ra với cặp đôi chị em bóng chuyền nữ xinh đẹp của Hàn Quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *