Nữ VĐV bóng chuyền 21 tuổi độᴛ ngộᴛ quᴀ đời sau khi hầu tòa

Nữ VĐV bóng chuyền tài năng người Nga Aliya Khambikova bất ngờ quᴀ đời ở tuổi 21, rất nhiều tin đồn nói rằng cô bị biến chứng của COVID-19 nhưng nguyên nhân vẫn là ẩn số.

Aliya Khambikova là cầu thủ trẻ đang thi đấu cho đội hạng hai Nga Ufimochka-UGNTU. Mới đây trên trang Instagram của đội bóng này thông báo rằng cô quᴀ đời vì bạo bệnh.

Cuối tháng 10 vừa qua Khambikova buộc phải hầu tòa và cô nhập viện ngay sau đó. Kể từ thời điểm đó những thông tin về nữ VĐV 21 tuổi ngày càng ít trước khi có thông tin cô quᴀ đời tại bệnh viện.

Lần cuối cùng Khambikova thi đấu vào đầu tháng 10 vừa qua. Về phần mình Ufimochka-UGNTU từ chối chia sẻ nguyên nhân khiến nữ VĐV này độᴛ ngộᴛ quᴀ đời.

“Việc công bố lý do là hoàn toàn thuộc về quyền cá nhân, gia đình Khambikova sẽ quyết định điều đó chứ không phải đội bóng.

Đây là thông tin rất buồn với đội bóng và gia đình Khambikova. Chúng tôi xin chia sẻ nỗi mấᴛ máᴛ này”, Ufimochka-UGNTU tuyên bố.

Người phát ngôn của Ural bác bỏ tin đồn rằng Khambikova quᴀ đời vì các biến chứng liên quan đến COVID-19 mặc dù ông không nói rõ lý do vì bệnh gì. Truyền thông Nga phỏng đoán rằng vận động viên này đã được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu.

Với tuổi đời còn rất trẻ và được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng, đây quả thật là một mấᴛ máᴛ đối với đội bóng chuyền Ufimochka-UGNTU và bóng chuyền Nga.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *