Nguyễn Văn Quốc Duy – Tân binh chất lượng cao của bóng chuyền nam Thể Công

Tại giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư – Bình Điền 2021, người hâm mộ bóng chuyền đã chứng chiến tay đậᴘ trẻ Nguyễn Văn Quốc Duy tung hoành trong màu áo CLB Thể Công.

Với sự góp mặt của Quốc Duy, Thể Công dường như đã được gia tăng sức mạnh đáng kể. Bằng chứng là họ đã cán đích vị trí Á quân nội dung bóng chuyền nam tại giải đấu này. Tay đậᴘ trẻ Nguyễn Văn Quốc Duy sinh năm 2001 tại Trà Vinh. Với niềm đam mê bóng chuyền, chàng Hot boy đã tham gia khá nhiều giải bóng chuyền hội làng ở quê nhà.

Năm lớp 9, Quốc Duy tham gia hội thao tỉnh và may mắn được đạt giải 3 tại Giải đấu này. Đến năm lớp 10, các thầy ở lớp năng khiếu bóng chuyền Trà Vinh có liên hệ nhưng mãi đầu năm lớp 11 Quốc Duy mới bắt đầu ăn tập chuyên nghiệp. Năm 2018 đáɴh dấu sự bắt đầu của tay đậᴘ trẻ này với môi trường đào bóng chuyền chuyên nghiệp. Sau một năm nỗ lực tập luyện, Quốc Duy được đôn lên đội 1 Trà Vinh vào năm 2019.

Trong quá trình thi đấu, Quốc Duy từng cùng đồng đội giành HCV tại Đại hội TDTT đồng bằng sông Cửu Long 2020, giải tư giải bóng chuyền hạng A quốc gia năm 2020. Cùng năm đó, tay đậᴘ sinh năm 2001 đã có màn trình diễn chói sáng góp phần giúp Trà Vinh giành hạng tư tại Giải Vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc. Tại giải đấu này, Quốc Duy vinh dự được nhận danh hiệu cá nhân VĐV tấɴ côɴg xuất sắc nhất cùng với Vi Thị Như Quỳnh.

Cũng từ giải đấu trẻ này, HLV Thái Anh Văn đã nhìn thấy tiềm năng của VĐV người Trà Vinh nên trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2021, ông đã liên hệ để mượn ngắn hạn Quốc Duy về thi đấu tại Giải bóng chuyền vô địch quốc gia Cúp Bamboo Airways năm 2021 sắp tới.

Thực tế, màn trình diễn của Quốc Duy tại Cúp bóng chuyền Hoa Lư – Bình Điền 2021 đã chứng minh niềm tin của HLV Thái Anh Văn giành cho tay đậᴘ trẻ là hoàn toàn đúng. Màn trình diễn ấn tượng của VĐV trẻ tấɴ côɴg xuất sắc nhất năm 2020 đã góp công trong hành trình có được ngôi vị Á quân của CLB Thể Công tại Giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư – Bình Điền 2021.

Hi vọng ở vòng 1 Giải bóng chuyền VĐQG cúp Bamboo Airways năm 2021 sắp tới, Quốc Duy sẽ thể hiện được những phẩm chất tốt nhất giúp Thể Công thi đấu thăng hoa hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *