Nghẹt thở set đấu 70 điểm trong trận đấu dài 3 tiếng tại giải Vô địch CLB châu Á 2021

Những trận đấu vòng bảng giải bóng chuyền Vô địch CLB châu Á 2021 diễn ra đầy kịch tính, cao trào là cuộc đụng độ gần 4 tiếng giữa Rebisco vs Diamond Food.

Sau 3 thất bại liên tiếp, Rebisco với nòng cốt là các thành viên đội tuyển Philippines rất quyết tâm gỡ lại danh dự với cuộc đụng độ Diamond Food trong trận đấu cuối cùng của bảng B.

Ở chiều ngược lại, đại diện của Thái Lan cũng đặt quyết tâm giành chiến thắng để cạnh tranh một tấm vé vào Bán kết. Đó là lý do khiến cuộc đụng độ giữa 2 đội bóng này trở nên căng thẳng tới mức nghẹt thở.

Với trận đấu có sự góp mặt của đội chủ nhà, CĐV Thái Lan đã có mặt kín sân Terminal 21 và họ nhanh chóng được chứng kiến set 1 đầy kịch tính. Hai đội giằng giật nhau từng điểm số và tất cả chỉ vỡ oà khi Diamond Food giành chiến thắng 36-34.

Điểm số giằng co tiếp tục được thể hiện trong set 2 và set 3 nhưng lần này những nỗ lực của Rebisco được đền đáp khi họ là những người giành chiến thắng 26-24 và 28-26.

Không còn gì để mất các cầu thủ Diamond Food thi đấu thăng hoa trong set 4 quyết định để giành chiến thắng 25-19, qua đó đẩy trận đấu lên cao trào khi buộc phải bước vào set đấu thứ 5.

Tiếp đà thăng hoa cộng thêm sự cổ vũ nhiệt tình của hàng trăm CĐV Thái Lan, Diamond Food đã vượt qua đối thủ 15-12, qua đó khép lại trận đấu nghẹt thở nhất giải với tỷ số 3-2 (36-34, 24-26, 26-28, 25-19, 15-12).

Ngôi sao sáng nhất trận phải kể tới Kantapat của Diamond Food với 36 điểm, lần lượt là 8, 8, 5, 10, 5 điểm từng hiệp. Đồng đội của anh Pusit cũng có 28 điểm để giúp đội chủ nhà vỡ oà trong chiến thắng.

Đối với Rebisco rất đáng tiếc khi tay ghi điểm chủ lực Angelo Nicolas vắng mặt, tuy nhiên đội bóng Philippines vẫn tạo nên một thế trận giằng co và đã có thời điểm tưởng chừng có được chiến thắng đầu tiên ở giải đấu lần này.

Sau 4 trận toàn thua ở vòng bảng, Rebisco sẽ có trận tranh thứ hàng 9-10 với đối thủ CEB, đội đứng cuối bảng A và cũng chưa có bất cứ trận thắng nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *