Ngày thi đấu thứ 3 giải bóng chuyền VĐQG 2021: Hai trận đại chiến siɴh ᴛử

Cả hai trận đấu lúc 14:00 đều được coi là trận đấu siɴh ᴛử tại các bảng đấu ở Quảng Ninh và Hà Nội.

Ngày thi đấu thứ 3 giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways 2021 sẽ bắt đầu bằng hai cặp đấu được mong chờ nhất vòng bảng. Tại NTĐ Đại Yên, đội chủ nhà Than Quảng Ninh sẽ chạm trán đương kim vô địch BTL Thông Tin – FLC và tại NTĐ Gia Lâm, đội bóng của HLV Nguyễn Hữu Hà sẽ chạm trán VTV Bình điền Long An.

Đây được coi là hai trận đấu sống còn ở thời điểm hiện tại, quyết định trực tiếp tới tấm vé dự Cúp Hùng Vương sắp tới cũng như cuộc chiến dài hơi ở giải VĐQG năm nay khi bảng xếp hạng sẽ được tính theo cách thức mới.

Vậy liệu ai sẽ là những người có được nụ cười chiến thắng sau hai trận đại chiến cùng diễn ra vào lúc 14:00 chiều nay?

Than Quảng Ninh vs BTL Thông Tin – FLC: Cuộc chiến cho ngôi đầu bảng

Được nhận định là hai CLB mạnh nhất bảng đấu này, cuộc chiến giữa Than Quảng Ninh và BTL Thông Tin – FLC nhiều khả năng sẽ là cuộc cạɴh traɴh vị trí đầu bảng. Đội nào giành chiến thắng gần như sẽ có được vị trí dẫn đầu cùng tấm vé tới Cúp Hùng Vương vào cuối tháng 4.

Than Quảng Ninh đang hướng tới những mục tiêu cao hơn ở mùa giải này

Than Quảng Ninh sau một mùa giải thất vọng đã có sự bổ sung lớn từ băng ghế chỉ đạo cho tới các VĐV khi mang về HLV Nguyễn Tuấn Kiệt, các VĐV như: Lưu Thị Huệ, Vi Thị Như Quỳnh, Đoàn Thị Xuân và Thu Hà.

Đội bóng nhà giàu này không giấu diếm tham vọng sẽ có được thành tích tốt hơn tại mùa giải năm nay và chắc chắn, Top 4 sẽ không phải là đích đến cao nhất của CLB này. Điểm yếu hiện giờ của đội bóng là ở vị trí chuyền hai và những mảng miếng tấɴ côɴg chưa nhuần nhuyễn do mới tập cùng nhau chưa bao lâu.

Phạm Thị Hiền thi đấu tốt khi thay thế vị trí của Bùi Thị Ngà

Trong khi đó, BTL Thông Tin – FLC phải đón nhận tổn thất lớn khi đội trưởng Bùi Thị Ngà bị chấɴ thươɴg khiến sức mạnh của đội bóng giảm đáng kể. Chưa tính tới việc ᴍất đi chỗ dựa vững chắc, tinh thần thi đấu của các cầu thủ trẻ chưa thực sự tốt.

Chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước Ninh Bình Doveco là minh chứng cho điều này. Đội bóng quân đội sẽ cần cải thiện nhiều nếu muốn giành thành tích cao tại mùa giải năm nay mà trước mắt sẽ là tấm vé đi Cúp Hùng Vương. Một chiến thắng trước Than Quảng Ninh sẽ xoa dịu đi những lo lắng của người hâm mộ.

HCĐG Hà Nội vs VTV Bình điền Long An: Chiến thắng cho cơ hội tới Phú Thọ

Bích Thủy chính là cây ghi điểm chủ lực mang nhiều kỳ vọng của HCĐG Hà Nội

Tại bảng đấu này, cả HCĐG Hà Nội cùng VTV Bình điền Long An và Kinh Bắc – Bắc Ninh đều có cơ hội ngang ngửa nhau chính vì thế, mỗi cuộc đối đầu trong bộ ba này đều được coi là cuộc chiến sống còn cho những mục tiêu lớn.

Một chiến thắng trong cuộc chạm trán trực tiếp sẽ mang đến lợi thế rất lớn cho đội bóng nào làm được điều đó. Tất nhiên, cả ba CLB đều hiểu được tính chất những cuộc đại chiến này và chắc chắn sẽ dốc hết sức để giành chiến thắng.

Long An đang có những khởi sắc đáng kể ở mùa giải năm nay

Nếu như HCĐG Hà Nội có sự bổ sung của Tú Linh giúp hàng sau vững chắc hơn, Nguyễn Thị Xuân chuyển qua vị trí đối chuyền thì với VTV Bình điền Long An lối chơi cũng tiến triển theo chiều hướng tích cực hơn so với mùa giải mới và sự bổ sung của phụ công Hồng Nhung cũng giúp đội bóng gia tăng sức mạnh đáng kể.

Rất khó nhận định được ai sẽ là người chiến thắng trong trận đấu này. Ở vòng 2 mùa giải năm ngoái, Thanh Thúy cùng các đồng đội đã giành chiến thắng nhẹ nhàng trong trận đấu không còn nhiều ý nghĩa với HCĐG Hà Nội. Liệu năm nay, điều đó có được lặp lại?

Cả hai trận đấu sẽ diễn ra lúc 14:00 và hứa hẹn sẽ là những trận chung kết thực sự ở mỗi bảng đấu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *