Ngắm dàn “hot girl” tại Cúp bóng chuyền Hoa Lư – Bình Điền 2021

Tại bất cứ giải đấu bóng chuyền nào có nội dung nữ tham dự, NHM bóng chuyền luôn muốn ngắm nhìn những cô nàng xinh đẹp tỏa sáng trên sàn đấu.

Cúp bóng chuyền Hoa Lư – Bình Điền 2021 là giải đấu có nội dung nữ trở lại sau 7 năm vắng bóng. Tại giải đấu này có 6 đội bóng chuyền nữ tham dự là Than Quảng Ninh, Hải Tiến Thanh Hóa, Thái Bình, VTV Bình Điền Long An, Kinh Bắc Bắc Ninh và VTV Bình Điền Long An.

Trong số này, không ít những “Hot girl” của làng bóng chuyền nữ Việt Nam đang thi đấu. Có thể kể đến những Hoa khôi của bóng chuyền Việt Nam hay cả những cô nàng mới nổi trong 1-2 năm gần đây. Những yếu tố đó giúp làng bóng chuyền nữ luôn có sức hút đặc biệt đối với người hâm mộ bóng chuyền nước nhà.

Đặng Thị Kim Thanh – VTV Bình Điền Long An

Nhắc tới cô hoa khôi của bóng chuyền Việt Nam là nhắc tới sức cuốn hút kỳ lạ trên sàn đấu. Hoa khôi của VTV Cup 2018 – Đặng Thị Kim Thanh đã có những bước tiến đáng kể sau kỳ VTV Cup năm đó. Năm 2019, Kim Thanh góp mặt trong thành phần đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành HCB SEA Games 30 trên đất Philippines.

Cô nàng luôn có sức hút với cánh mày râu. Tới với Cúp bóng chuyền Hoa Lư – Bình Điền 2021, Kim Thanh luôn trở thành điểm đến của những ống kính mỗi khi xuống sân thi đấu. Cô cùng đội bóng đang là ứng viên cho chức vô địch nội dung nữ sau khi giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Hải Tiến Thanh Hóa trong trận ra quân ngày 23/3.

Hà Thị Thu Hiền – Wsun Thái Bình

Cô gái xinh xắn của cái nôi bóng chuyền Việt Nam – Thái Bình đã khiến nhiều người tò mò tại giải bóng chuyền hạng A mùa giải 2020. Thi đấu ở vị trí libero, sở hữu sự nhanh nhẹn, sắc sảo giúp Thu Hiền nhận được sự chú ý của khán giả. Mùa giải trước, Hà Thị Thu Hiền có sự phát triển đột biến và thi đấu nổi bật tại Vòng chung kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc trên đất xứ dừa – Bến Tre.

Năm nay, khi đội lên hạng, vị trí của Thu Hiền trở nên quan trọng hơn hết và cô gái nhận được sự chia sẻ của người cô trong đội là HLV Bùi Thị Huệ. Có thêm người cô chia sẻ, chắc chắn Thu Hiền sẽ học hỏi và tiến bộ nhiều trong hành trình khẳng định mình tại CLB bóng chuyền nữ Thái Bình trong thời gian tới.

Luân Thị Loan – Wsun Thái Bình

Cái tên mà NHM bóng chuyền còn chưa biết tới đã vụt nổi lên tại Cúp bóng chuyền Hoa Lư – Bình Điền 2021. Sau khi được HLV Trần Văn Giáp chấm và mượn về thi đấu tại mùa giải 2021, Luân Thị Loan đã có màn ra mắt khá thành công tại Cúp bóng chuyền Hoa Lư – Bình Điền.

Thi đấu trong đội hình CLB bóng chuyền nữ Thái Bình, Luân Thị Loan sớm khẳng định được triển vọng của mình. Mặc dù là quân số của đội trẻ Hóa chất Đức Giang Hà Nội nhưng Luân Thị Loan đã tiến bộ trông thấy trong thời gian qua. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, trắng trẻo và chiều cao tốt, Luân Thị Loan đang cho thấy tiềm năng không chỉ về chuyên môn mà còn trên đấu trường sắc đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *