Mối tình nàng bóng chuyền cao 1m8 và chàng dược sĩ: Quen nhau trong lần thi đấu giao lưu

Chẳng có ai lạ gì nếu theo dõi bóng chuyền nữ Đắk Lắk trong nhiều năm trở lại đây và chú ý tới cô nàng gốc dân tộc Ê Đê – H’mia EBan đang là chủ công trụ cột của đội 1.

Cánh chim lạ mang tên H’mia EBan từng được ăn tập tại lò đào tạo bóng chuyền nữ hàng đầu khu vực miền nam VTV Bình Điền Long An. Thành công với các cấp độ giải trẻ và có mặt trên tuyển trẻ Việt Nam là lời khẳng định cho tài năng của cô gái cao 1,80m. Sự phát triển của bóng chuyền nữ Đăk Lăk nhiều năm gần đây gắn liền với tên tuổi của EBan.

Nữ chủ công tài năng, xinh xắn đã mang lại nhiều nét mới cho đoàn quân của HLV Trần Đăng Thành tại hầu hết các giải đấu và đặc biệt tại giải bóng chuyền VĐQG. Tấm HCĐ tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018 như bước trình làng đáng kể nhất của cô gái sinh năm 1995 tại đấu trường quốc nội.

Quan sát H’mia EBan thi đấu tại giải bóng chuyền VĐQG với tâm lý khá ổn định và khả năng dìu dắt đàn em thi đấu mới thấy hết tình yêu cô dành cho đội bóng quê nhà. Nếu như ngoài đời, cô gái nhút nhát và ít giao tiếp với truyền thông thì trên sân cô là một con người khác.

Thi đấu với ᴛinh ᴛhần qᴜả cảᴍ, xông xáo và đặc biệt luôn thể hiện vai trò đầu tàu dẫn dắt những VĐV trẻ, xốc vác tinh thần toàn đội mỗi khi lâm vào tình thế bám đᴜổi đốɪ ᴛhủ. Do đến với bóng chuyền khá muộn nên khả năng kỹ thuật của EBan đã bị hạn chế đi rất nhiều, tuy nhiên bù lại cô gái gốc Ê Đê luôn cần cù học hỏi và chăm chỉ tập luyện bù lại.

Đôi lúc hỏi vui EBan trên sân đấu, khi nào giới thiệu chàng trai trong mộng với công chúng, H’mia chỉ bẽn lẽn đỏ mặt mà cười trừ. Gần đây, trên trang cá nhân của H’mia luôn xuất hiện những tấm hình hạnh phúc bên chàng trai lạ dong dỏng cao khiến những người yêu mến bóng chuyền cảm thấy vui mừng thay cho bông hoa của núi rừng Tây Nguyên.

Chàng trai nắm giữ được trái tim cô gái bóng chuyền ấy mang tên Huỳnh Đức, cũng là một người thích bóng chuyền và thường xuyên đến sân tập cũng như thi đấu để cổ vũ đội bóng và có những buổi giao lưu với đội.

Chàng trai quê Nha Trang, Khánh Hòa là một dược sỹ làm việc tại Buôn Ma Thuột đã bén duyên với EBan trong một lần thi đấu giao lưu bóng chuyền. Có thể nói, bóng chuyền đã mang hai trái tim đồng điệu lại gần nhau hơn và cho tới thời điểm này, họ gần như chính thức là một đôi chỉ chờ ngày đẹp để về dưới một mái nhà.

EBan tiết lộ: ”Bọn em yêu nhau được hơn 1 năm rồi và dự định trong năm tới chúng em sẽ góp gạo thổi cơm chung. Anh Đức được cái rất ủng hộ, luôn cổ vũ và cũng là nguồn động lực của em trong cuộc sống hiện tại. Hai gia đình đều biết và cũng ủng hộ chúng em đó là niềm hạnh phúc lớn lao nhất trong cuộc đời mà em cảm nhận được cho tới thời điểm hiện tại”.

Chia sẻ về tương lai cô gái cho biết “Cuộc sống của em gắn bó với bóng chuyền và đội bóng quê nhà nên em rất muốn cống hiến hết mình cho quê hương. Anh Đức cũng ủng hộ và dự định nếu như cưới nhau bọn em sẽ có thể phát triển tương lai và sự nghiệp trên mảnh đất đã ươm mầm tình yêu của bọn em”.

Trong cuộc trò chuyện, ánh mắt cô gái ánh lên niềm hạnh phúc mà những người đối diện có thể cảm nhận được khác với mỗi lần vào sân thi đấu. Sự mạnh mẽ được che lấp bởi những cử chỉ bẽn lẽn của một người đang yêu và hạnh phúc trong tình yêu của đời mình.

Qua những lời tâm sự của chủ công số 1 của đội bóng phố núi mới thấy được tình yêu mà họ dành cho nhau lớn lao tới nhường nào. Mối tình của nàng sơn nữ bóng chuyền của đất đại ngàn Tây Nguyên và chàng trai phố biển chắc chắn sẽ có một cái kết đẹp vào năm tới. Niềm hạnh phúc ấy càng tăng lên bởi Hmia EBan đã xác định gắn bó và cống hiến cho bóng chuyền quê nhà giúp đội bóng thi đấu ổn định tại giải đội mạnh toàn quốc mặc dù Đắk Lắk đâu đó vẫn được coi là đội bóng nhà nghèo tại giải bóng chuyền VĐQG Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *