Libero 7x tiếp tục góp mặt trong danh sách tham gia giải VĐQG Cúp Bamboo Airways 2021

Bất ngờ với giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways 2021 khi chứng kiến VĐV mới chỉ 15 tuổi thi đấu nhưng sẽ bất ngờ hơn nếu nhìn vào danh sách đăng ký thi đấu của đội nam Biên Phòng.

Ngân hàng Công thương tại giải bóng chuyền VĐQG 2021 có độ tuổi trung bình thấp nhất và sở hữu VĐV mới chỉ 15 tuổi tham dự. Trong khi đó Biên Phòng tiếp tục gây bất ngờ khi đăng ký libero Lê Văn Lâm thi đấu tại mùa giải 2021. Trước đó “người cận vệ già” Lê Văn Lâm vừa cùng Biên Phòng chiɴh chiếɴ tại Cúp bóng chuyền Hoa Lư – Bình Điền 2021.

Libero Lê Văn Lâm tiếp xúc với bóng chuyền từ năm 1998 qua các giải bóng chuyền phủi tại quê nhà An Giang. Năm 2004, HLV Đặng Đức Xuyên phát hiện khi tham dự giải phong trào nên đã đưa anh về đội A1 Kiên Giang.

Bôn ba qua các đội bóng khác như Cấp thoát nước Hậu Giang rồi về Tây Ninh, năm 2009, Lê Văn Lâm thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo Công an TP.HCM, đến năm 2011 về Maseco TP.HCM đưa đội bóng này thăng hạng, khoảng thời gian từ 2012-2015 anh góp mặt trong màu áo đội bóng Quân Đoàn 4.

Giải bóng chuyền VĐQG năm 2016 anh liên tục góp mặt trong màu áo đội bóng chuyền nam Biên Phòng. Tại đây, tên tuổi của “người cận vệ già” Lê Văn Lâm được nhắc đến thường xuyên không chỉ bởi tuổi tác mà dù ở tuổi nào anh vẫn thể hiện được năng lực của mình trong màu áo lính.

Sinh năm 1974, Lê Văn Lâm là VĐV lớn tuổi nhất đang còn thi đấu tại giải đội mạnh toàn quốc. Những kinh nghiệm quý báu trong suốt thời gian dài chinh chiến của mình chắc chắn là điểm tựa cho các chàng trai Biên Phòng trong mùa bóng mới.

Cúp bóng chuyền Hoa Lư – Bình Điền 2021 vừa qua, libero Lê Văn Lâm cùng các VĐV trẻ xốc vác đội nhưng do đội hình vừa mỏng lại thiếu cả quân lẫn tướng khiến Biên Phòng không thể lọt qua vòng bảng.

Tại vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways 2021, đội bóng Biên Phòng của Libero Lê Văn Lâm nằm cùng bảng với các đội bóng Sanest Khánh Hòa, Thể Công, VLXD Bình Dương, Bến Tre. Đây là bảng đấu được đáɴh giá khá khó khăn nếu muốn cạnh tranh 1 trong 2 vị trí đầu bảng để tham dự Cúp Hùng Vương 2021 tại Việt Trì, Phú Thọ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *