“Khủng long” Thanh Thuý sẽ không sang Nhật Bản thi đấu?

Thời gian quᴀ đang có thông tin cho rằng Thanh Thuý sẽ không sang Nhật Bản thi đấu.

Những ngày vừa quᴀ, những thông tin chuyển nhượng bóng chuyền quốc tế đặc biệt bóng chuyền Nhật Bản nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Bởi lẽ, trước đó theo nhiều nguồn tin chủ côɴg đội trưởng ĐTQG Việt Nam là Trần Thị Thanh Thuý cũng sẽ góp mặt tại giải đấu này.

Hôm quᴀ, thông tin đồɴg đội cũ của Thanh Thuý là Nabeya cũng cập bến CLB BlueCats PFU càng khiến người hâm mộ chờ đợi hai tay đập này có thể tái ngộ nhau ở đội bóng mới.

Thế nhưng, trong khi chưa có thông tin chính thức chủ côɴg số 1 Việt Nam sang Nhật thi đấu lại xuất hiện khả năng tay đập này sẽ không xuất ngoại.

Lý do được cho là vì tình hình dịch bệnh phức tạp, cũng như để đảm bảo thành tích cho CLB VTV Bình Điền Long An sau nhiều năm liền không thành công ở giải quốc gia thì Thanh Thuý sẽ ở lại thi đấu trong nước.

Tuy nhiên, tất cả vẫn đang chỉ là thông tin bên lề, phía Thanh Thuý cũng như CLB chủ quản là VTV Bình điền Long An chưa có phát ngôn chính thức.

Cách đây một thời gian, làng bóng chuyền xôn xao trước thông tin Thanh Thuý sẽ sang Nhật Bản thi đấu sau lần đầu tiên năm 2019. CLB mà cô gái này sẽ khoác áo sẽ là PFU tại giải VĐQG Nhật Bản J-League.

Theo những thông tin thời điểm đó, Thanh Thuý được cho sẽ lên đường trước tháng 8/2021 để tập luyện cùng CLB. Điều khoản hợp đồɴg là nếu PFU lọt Top 4 thì cô sẽ ở lại thi đấu tới tháng 4/2022.

Trong trường hợp CLB này bị loại khỏi cuộc đua vô địch, cô sẽ về nước sớm hơn. Nhưng đến giờ, chuyện Thanh Thuý có sang Nhật hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *