Không có gì bất ngờ, Sanest Khánh Hòa nhẹ nhàng vượt qua Hà Tĩnh tiến vào chung kết

Trong trận bán kết 2 nội dung nam Cúp Hùng Vương năm 2021, Sanest Khánh Hòa đã nhẹ nhàng vượt qua đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh.

Trận đấu bán kết 2 Cúp Hùng Vương năm 2021 đã diễn ra với thế trận nghiêng hẳn về đội đương kim vô địch giải bóng chuyền VĐQG 2020. Sanest Khánh Hoà với dàn tuyển thủ quốc gia đã không quá khó khăn khi giải mã thành công Hà Tĩnh.

Hà Tĩnh đã có một trận ᴛhi đấu xuất thần trước các nhà đương kim vô địch

Trước khi trận đấu bắt đầu, nhiều người không tin vào khả năng tiến sâu của Trần Đức Hạnh và các đồng đội. Mặc dù từng vượt qua đương kim Á quân giải bóng chuyền VĐQG 2020 – TP.HCM nhưng thực lực của Hà Tĩnh so với Sanest Khánh Hoà quá chênh lệch.

Set đấu đầu tiên là một Hà Tĩnh hừng hực khí thế. Họ liên tiếp dẫn điểm và dồn ép Sanest Khánh Hoà vào thế rượt đuổi tỉ số. Hà Tĩnh kết thúc set đấu đầu tiên với tỉ số 25/22 khiến những khán giả tại nhà ᴛhi đấu TDTT Việt Trì bất ngờ.

Trong khi đó Sanest Khánh Hòa với những cá nhân xuất sắc như Từ Thanh Thuận, Huỳnh Trung Trực, Nguyễn Đình Nhu và cựu binh Ngô Văn Kiều tỏ ra “trên cơ” so với Hà Tĩnh trong phần còn lại của trận đấu. Nếu so sánh một cách công bằng trên từng vị trí , Sanest Khánh Hoà hơn hẳn các vị trí của đoàn quân HLV Võ Từ Liêm.

Đúng như dự đoán trước trận đấu, trận bán kết 2 đã diễn ra một cách chóng vánh với 4 set đấu. Sanest Khánh Hoà xuất sắc vượt qua Hà Tĩnh với tỉ số 3-1 (22/25, 25/17, 25/13, 25/14) qua đó góp mặt tại trận chung kết Cúp Hùng Vương năm 2021. Đây là cơ hội giúp đội đương kim vô địch Cúp Hùng Vương 2019 (năm 2020 giải không diễn ra do ảɴh hưởɴg của dịch SARS – CoV – 2) bảo vệ chức vô địch.

Sanest Khánh Hòa chốɴg đ,.ỡ những đợt tấɴ côɴg trong set đấu đầu tiên

Đối thủ của Sanest Khánh Hoà trong trận chung kết nam là đội bóng Tràng An Ninh Bình. Nếu giành chiến thắng trước Giang Văn Đức và các đồɴg đội, Sanest Khánh Hoà sẽ cân bằng thành tích với Tràng An Ninh Bình tại giải đấu là 4 lần lên ngôi.

Hà Tĩnh sau khi thua trong trận bán kết 2 sẽ gặp đối thủ Thể Công trong trận tranh 3-4. Trận đấu sẽ diễn ra vào 19h00 ngày mai (20/4) tại nhà ᴛhi đấu TDTT Thành phố Việt Trì, Phú Thọ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *