Hotgirl bóng chuyền nước láng giềng giải nghệ ở tuổi đôi mươi

Kanun Marisa, từng cùng đội Thái Lan vô địch Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á 2018, muốn tập trung hoàn thành việc học, trước khi có những dự định khác.

Theo Siam Sport, Kanun Marisa đang theo học tại Cao đẳng Quản trị Kinh Doanh, chuyên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng. Cựu tuyển thủ bóng chuyền Thái Lan cho biết không còn động lực thi đấu, và muốn tập trung việc học để sau này tìm việc và kiếm tiền.

Marisa sinh năm 1999, thi đấu ở vị trí libero (cao 1,65 m). “Hồi học cấp 1 và cấp 2, tôi nghĩ mình có nhiều động lực hơn bây giờ, vì lúc đó tôi đại diện cho trường. Tôi muốn được khoác áo tuyển lớn như các chị, nhưng sự cố gắng là chưa đủ. Tôi nghĩ mình có lẽ đang bắt đầu rời xa môn bóng chuyền. Sau khi học xong, tôi làm việc để kiếm tiền nuôi sống bản thân và gia đình”, người đẹp 22 tuổi chia sẻ với Siam Sport.

Cô nàng cho biết hầu như không tập luyện bóng chuyền kể từ khi dịch bệnh bùng phát. Các giải đấu của Thái Lan tạm hoãn cũng khiến Marisa thiếu động lực, tập luyện không nghiêm túc và phong độ giảm đi đáng kể.

Marisa từng giúp đội Nakhonnon Wittaya càn quét các danh hiệu thời còn là học sinh. Sau đó, cô được gọi vào tuyển trẻ Thái Lan, cùng đội giành tấm HCV Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á 2018. Cô gái 17 tuổi khi đó gia nhập đội 3BB, một trong những CLB mạnh nhất của bóng chuyền nữ Thái Lan.

Với ngoại hình ưa nhìn, khuôn mặt xinh đẹp cùng nụ cười dễ mến, Marisa nhanh chóng có lượng cổ động viên đông đảo. Cô luôn nhận được sự chú ý của khán giả và truyền thông mỗi khi ra sân thi đấu.

Người đẹp 22 tuổi thường chia sẻ những bức hình về cuộc sống đời thường trên trang cá nhân, có gần 20.000 người theo dõi. Cô luôn diện những trang phục tôn thêm làn da trắng hồng.

Trước đây, Marisa từng tham dự cuộc thi Miss Teen Thái Lan năm 2016, nhưng không thể tiến sâu. Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, cô thường nhận được những lời mời làm người mẫu ảnh. Đây cũng là một trong những công việc dự định của cô sau khi hoàn thành chương trình học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *