‘Hoa khôi bóng chuyền’ Kim Huệ nói gì về việc FLC ‘tố’ mình và 3 VĐV khi không về CLB Vĩnh Phúc

Phút chót HLV Phạm Thị Kim Huệ quyết định ở lại dẫn dắt CLB Ngân hàng Công thương, dù trước đó được công bố là HLV CLB Vĩnh Phúc.

“Tôi vẫn là người của Ngân hàng Công thương”, HLV Kim Huệ chia sẻ với VnExpress sáng 31/3. “Tôi chưa từng phát ngôn về chuyện sang CLB Vĩnh Phúc hay ở lại Ngân hàng Công thương. Đúng là tôi đã nộp đơn xin nghỉ việc, còn giải quyết thế nào là vấn đề của tôi với CLB chủ quản. CLB Vĩnh Phúc cũng có lời mời. Nhưng mọi lời nói ra đều là của họ. Họ mời, nhưng tôi chưa có quyết định cuối cùng”.

Hôm 21/3, CLB Vĩnh Phúc thông báo Kim Huệ là tân HLV trưởng. Hoa khôi một thời của bóng chuyền Việt Nam cũng đứng lên chào khi được ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch FLC, giới thiệu là “người dẫn đầu CLB Vĩnh Phúc” trong một buổi lễ tài trợ cho đội Thông tin.

Theo nhiều nguồn tin, lúc đó CLB Vĩnh Phúc và HLV Kim Huệ đã đạt thoả thuận miệng. FLC là nhà tài trợ chính của CLB Vĩnh Phúc – quê của ông Quyết.

Bên cạnh HLV Kim Huệ, chuyền hai Nguyễn Thị Thu Hoài, chủ công Hoàng Thị Phương Anh và libero Nguyễn Thị Ninh Anh cũng ở lại Ngân hàng Công thương, không đầu quân cho CLB Vĩnh Phúc như thông báo trước đó.

Khi còn thi đấu, Kim Huệ từng giữ kỷ lục 17 năm liên tiếp dự giải vô địch quốc gia với chín lần lên ngôi trong màu áo Thông tin LienVietPostBank và Ngân hàng Công thương. Cô cũng giữ kỷ lục bảy lần giành HC Bạc SEA Games cùng tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.

Sau khi giải nghệ năm 2017, Kim Huệ làm trợ lý HLV ở Ngân hàng Công thương. Đầu tháng 2 năm nay, cô được đôn lên vai trò thuyền trưởng sau khi HLV Nguyễn Tuấn Kiệt từ chức. Cô ra mắt vai trò mới ngày 7/3, trong trận thua 2-3 khi giao hữu với Vĩnh Phúc. Sau trận, Kim Huệ nộp đơn thôi việc, đồɴng thời xin nghỉ phép luôn trong khi chờ đợi lãnh đạo duyệt đơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *