Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ “gật đầu” với CLB của tỷ phú Trịnh Văn Quyết?

Theo tiết lộ, HLV Phạm Kim Huệ đã nộp đơn xin nghỉ lên Ban lãnh đạo CLB Ngân hàng Công thương. Điểm đến của cô có thể sẽ là CLB bóng chuyền Bamboo Airways Vĩnh Phúc, đội bóng trước đó đã đáɴh tiếng mời cô về làm HLV.

Đội bóng gây được nhiều quan tâm nhất trong giai đoạn đầu năm 2021 không phải là Truyền hình Vĩnh Long khi họ Bắc tiến với cái tên mới là Ninh Bình Doveco mà đó chính là Ngân hàng Công thương. Đội bóng Á quân mùa 2019 và hạng 4 mùa 2020 lục đục khi VĐV lũ lượt ra đi để lại một đốɴg đ.ổ ɴát, HLV trưởng cũng về với đội bóng chuyền đất Mỏ khiến đội bóng rơɪ vào thảm cảnh… chưa từng xuất hiện trong làng bóng chuyền Việt Nam.

Kết thúc mùa giải 2020, lần lượt Vi Thị Như Quỳnh và Lưu Thị Huệ nộp đơn xin ra đi, đồng thời gia nhập Than Quảng Ninh. Mới đây, sau khi để thua đội hạng A – Bamboo Airways Vĩnh Phúc, đội bóng ngành ngân hàng thêm bất ổn khi 3 VĐV gồm Nguyễn Thu Hoài, Nguyễn Thị Ninh Anh và Hoàng Thị Phương Anh tiếp tục nộp đơn xin giải quyết chế độ. Thông tin khiến làng bóng chuyền nghĩ tới viễn cảnh sụᴘ đ.ổ của một tượng đài làng bóng chuyền Việt. Có lẽ trong thời điểm hiện tại, đội bóng hạng 4 của mùa giải 2020 đang “căng như đây đàn”.

Ngày 12/3, nhiều nguồn tin cho thấy HLV Phạm Kim Huệ cũng có động thái rời đội trong thời gian tới. Việc cô Hoa khôi bóng chuyền ngày nào được đôn lên vai trò chỉ đạo một tập thể rệu rã đã khiến cho mọi người hoài nghi. Cho tới thời điểm này, bản thân Kim Huệ cũng chưa có phát ngôn chính thức. Song qua một số thông tin thì việc cô sẽ rời đội đã hiển hiện.

Nếu rời CLB Ngân hàng Công thương, HLV Phạm Kim Huệ sẽ đến bến đỗ nào tiếp theo?

Theo tiết lộ, nhiều khả năng cựu đội trưởng ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ cùng 3 học trò Nguyễn Thu Hoài, Nguyễn Thị Ninh Anh và Hoàng Thị Phương Anh gia nhập CLB bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc. Trước đó, đội bóng này đã nhận nguồn tài trợ lớn từ tập đoàn Bamboo Airways của tỷ phú Trịnh Văn Quyết, đồng thời đặt tham vọng vô địch hạng A toàn quốc mùa 2021, đồng thời sớm giành vé trở lại giải VĐQG.

Ngay khi có nhà tài trợ mới, CLB Bamboo Airways Vĩnh Phúc đã đáɴh tiếng mời HLV Phạm Kim Huệ về làm việc, nhưng vì vừa được đôn lên làm HLV CLB Ngân hàng Công thương thay cho tiền nhiệm Nguyễn Tuấn Kiệt nên cựu phụ công này đã khéo léo từ chối.

Có một điều đặc biệt nếu như HLV Phạm Kim Huệ rời đội thì cô chính là trường hợp có “1 không 2” của bóng chuyền Việt Nam khi là HLV lần đầu ngồi ghế nóng và chỉ đạo duy nhất 1 trận.

Đầu năm 2021, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt chia tay CLB Ngân hàng Công thương để chuyển đến đội nữ Than Quảng Ninh. Năm 2019, đội bóng cũng để HLV kỳ cựu Nguyễn Thị Oanh, một người có uy tín làm công tác đào tạo trẻ, đến với bóng chuyền nữ Đức Giang Hà Nội. Hiện tại, đội nữ Vietinbank chỉ còn các HLV Hà Thu Dậu và Tạ Đức Hiếu ở đội 1. Tuy vậy, ông Hiếu chỉ là người đảm nhiệm vai trò trợ lý phụ trách về thể lực còn Thu Dậu chưa được đáɴh giá cao ở kinh nghiệm huấn luyện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *