Đội tuyển bóng chuyền nam Quốc gia tập trung đợt 2… tin vui đã có áo mới để luyện tập

Ở đợt tập trung thứ 2 của đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia trong năm 2021, bộ mặt của đội đã có sự thay đổi đáng kể không chỉ về VĐV mà còn được khoác lên màu áo mới.

Đội tuyển bóng chuyền nam Quốc gia đã có đợt tập trung thứ 2 trong năm 2021 bắt đầu từ ngày 5/3 đến ngày 5/4/2021. Trong đợt triệu tập lần thứ 2 đội hình đội tuyển về cơ bản vẫn giữ nguyên chỉ có một vài sự thay đổi nhỏ trong đội hình. Cụ thể 3 VĐV là Nguyễn Văn Hạnh và Phạm Thoại Khương (TPHCM) Trần Anh Tú (VLXDBD) thay thế cho 3 VĐV Nguyễn Văn Học, Nguyễn Thanh Tùng, Nguyễn Văn Nam.

Trong suốt thời gian tập trung đợt 1, các VĐV được làm quen với phương pháp huấn luyện mới của chuyên gia người Trung Quốc, ông Li Huan Ning. Cùng với BHL, các VĐV đã có thời gian thích nghi và tiếp xúc với chiến thuật hoàn toàn mới mà ông dự định áp dụng cho đội tuyển trong thời gian tới.

Lần tập trung thứ 2 của đội tuyển bóng chuyền nam dự định kéo dài 1 tháng trước khi trả các VĐV về đơn vị chủ quản tham dự Vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2021. Trong thời gian này các VĐV sẽ tiếp tục được HLV Li Huan Ning uốn nắn và chỉnh sửa kỹ, chiến thuật áp dụng vào lối chơi ông đang xây dựng cho đội.

So với lần tập trung đầu tiên, lần này các VĐV đã được phát áo mới giúp thay đổi bộ mặt đội tuyển. Hy vọng với những sự thay đổi nhỏ cũng góp phần vào thành công chung của đội trong năm trọng điểm của Thể thao Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *