Đội trưởng tuyển bóng chuyền Ý vẫn phong độ ở tuổi 32

Ngôi sao gốc Nga, Ivan Zaytsev hiện đang là đội trưởng đội tuyển bóng chuyền Italia mặc dù đã ở tuổi băm nhưng vẫn phong độ và quyến rũ nhất là trước phái đẹp.

Những thành tích đáng tự hào của ngôi sao bóng chuyền, đội trưởng đội tuyển bóng chuyền Italia trong quá khứ đều làm tan chảy những ai yêu mến bóng chuyền nam Italia. Không những sở hữu thành tích khủng, nam vận động viên gốc Nga còn có vẻ bề ngoài điển trai cuốn hút phái đẹp.

Chiều cao 2,04m cân nặng 92kg, một thể hình rất lý tưởng cho VĐV bóng chuyền hiện đại, anh luôn là đầu tàu dẫn dắt đội tuyển quốc gia đến với những thành tích có 1 không hai trong giới.

Ivan Zaytsev bắt đầu đến với bóng chuyền từ năm 2004 và đã chơi chuyên nghiệp cho rất nhiều CLB trên khắp Châu Âu và cả Châu Á.

Thành công tại CLB hàng đầu nước Ý – Perugia cũng không đủ níu chân chàng trai thích nghiệp đấu “du mục”. Sau mùa giải 2017-2018 khi CLB ký hợp đồɴg với tay đập Wilfredo Leon thì Ivan Zaytsev đã khăn gói ra đi tới Modena Volley.

Trên đội tuyển Ý, tại giải vô địch châu u 2013, Zaytsev được mệnh danh là chủ công tốt nhất của giải. Một năm sau đó anh là người kiếm nhiều điểm nhất trong vai trò đội trưởng đội tuyển Ý tại World Cup 2014 với tấm huy chương đồɴg quý giá.

Ở World League, anh và các đồɴg đội của mình đã giành được 2 HCĐ liên tiếp trong các năm 2013 và 2014. Năm 2015, Zaytsev và đội bóng chuyền Ý đã giành huy chương bạc của Giải vô địch châu u với danh hiệu cá nhân chủ công xuất sắc nhất. Năm 2016 anh đã đạt được huy chương bạc tại Thế vận hội 2016.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *