Bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc trình làng ‘Bích Tuyền 2.0’

Khi giải bóng chuyền Hạng A toàn quốc Cúp FLC năm 2021 sắp được khởi tranh, người hâm mộ chờ đợi việc tỏa sáng của những gương mặt nổi bật.

Tay đập được ví với Nguyễn Thị Bích Tuyền sắp tới sẽ trình làng người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam trong màu áo CLB Bamboo Airways Vĩnh Phúc. Võ Thị Ngọc Sương là VĐV thuộc biên chế của đội bóng chuyền nữ Hậu Giang được HLV Nguyễn Trung Dũng đưa về thi đấu trong màu áo Vĩnh Phúc từ đầu mùa giải 2021 tại giải Hạng A toàn quốc. Do chấn thương nên vòng đấu bảng, Ngọc Sương chưa thể thi đấu trong màu áo mới.

Bước sang vòng chung kết, đội bóng Bamboo Airways Vĩnh Phúc chắc chắn sẽ có sự phục vụ của tay đập được ví với Bích Tuyền của Ninh Bình Doveco bởi cô gái Hậu Giang sở hữu vẻ bề ngoài hao hao giống và phong cách chơi bóng mạnh mẽ không khác gì tay đập chủ lực của Truyền hình Vĩnh Long ngày nào. Ngọc Sương thi đấu cho Hậu Giang trong nhiều mùa giải trước khi đến với Vĩnh Phúc theo dạng cho mượn.

Trong ngày khai mạc giải Hạng A toàn quốc Cúp FLC năm 2021, Ngọc Sương đã xuất hiện trong đội hình toàn sao của đội bóng. Thời gian qua, cô đã tập luyện cùng các đồng đội và sẵn sàng cho ngày khởi tranh. Ngọc sương sở hữu chiều cao tốt, cùng sức mạnh tới từ những pha đập bóng khiến nhiều hàng thủ tỏ ra ngao ngán. Những pha tấn công sau vạch 3m giống như Bích Tuyền là điểm mạnh của cô.

Mùa giải 2021, đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc bổ sung khá nhiều VĐV và gần như thay đổi toàn bộ đội hình hướng đến mục tiêu thăng hạng. Có trong tay hàng công mạnh, HLV Nguyễn Trung Dũng hy vọng vào sự tỏa sáng của Ngọc Sương và những chủ công mới khoác áo đội bóng như Mỹ Hằng hay Thu Trang (được chuyển về từ BTL Thông tin – FLC) sẽ là nhân tố chính trong hành trình tìm kiếm tấm vé lên thi đấu tại giải VĐQG.

Đối thủ chính của CLB chủ nhà tại giải đấu được xác định chính là các cô gái bóng chuyền TP.HCM khi họ đang là đội bóng dẫn đầu sau khi kết thúc vòng đấu bảng. Trong trận gặp nhau gần nhất, Bamboo Airways Vĩnh Phúc đã để thua đoàn quân của HLV Trần Thị Hiền với tỉ số 2-3 (13/25, 18/25, 27/25, 25/20, 6/15). Tuy nhiên, rất có thể trong trận gặp lại tại VCK giải Hạng A sắp tới, đoàn quân của HLV Nguyễn Trung Dũng sẽ tạo nên sự khác biệt khi có trong tay đầy đủ những quân bài chiến lược chưa được thi đấu tại vòng đấu bảng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *