Bầu Quyết rút khỏi bóng đ.á đầu tư sang bóng chuyền: Bóng đ.á phức tạp, bóng chuyền trong sáng hơn

Ông bầu Trịnh Văn Quyết của tập đoàn đoàn FLC cho biết, đã rút khỏi bóng đ.á để đầu tư cho bóng chuyền vì “bóng đ.á rất phức tạp”.

FLC trước đó từng nhiều năm tài trợ cho CLB bóng đ.á Thanh Hoá ở V.League nhưng cách đây ít năm rút lui và hiện đầu tư rất mạnh cho bóng chuyền. Bamboo Airways vừa qua đã gắn duyên với đội bóng chuyền Vĩnh Phúc trong khi FLC vừa công bố tài trợ 3,5 tỷ đồng cho giải bóng chuyền VĐQG 2021.

Phát biểu tại cuộc họp báo diễn ra chiều 31/3 tại Hà Nội, bầu Quyết chia sẻ về quyết định của tập đoàn: “Bóng đ.á là môn vua, ai cũng yêu thích nhưng rất phức tạp. Phức tạp vì chúng tôi không quản được, đặc biệt là cầu thủ. Với bóng chuyền, chúng tôi tự tin có thể kiểm soát được, bởi so với các môn khác thì VĐV bóng chuyền trong sáng hơn”.

“Theo luật quốc tế thì bóng đá có 1 năm vô địch và đó là thành tích tốt nhất trong lịch sử của đội Thanh Hoá. Chúng tôi có số điểm bằng đội vô địch nhưng thua đối đầu. Còn FLC Thanh Hoá luôn về nhì, về ba thì vì chúng tôi không có nhiều đội”, bầu Quyết cho biết.

Thanh Hoá thời bầu Quyết luôn nằm trong tốp ứng viên vô địch với dàn cầu thủ chất lượng trong đội hình dưới sự dẫn dắt của HLV Ljupko Petrovic. Tuy nhiên đội bóng xứ Thanh không vượt qua được CLB Hà Nội. Ông Petrovic từng nổi tiếng với tuyên bố, V.League chỉ nên đ.á chọn đội từ thứ nhì trở xuống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *