Không thể làm nên kỳ tích, Wsun Thái Bình nhìn VTV Bình Điền Long An đăng quang trong tiếc nuối

Cúp bóng chuyền Hoa Lư – Bình Điền 2021 đã tìm ra nhà vô địch sau trận chung kết Wsun Thái Bình gặp VTV Bình Điền Long An hôm nay.

Bước vào trận đấu cuối cùng của giải là niềm mơ ước của 6 đội bóng tham dự Cúp bóng chuyền Hoa Lư – Bình Điền 2021 . Tuy nhiên chỉ có hai cái tên xứng đáng nhất có được niềm vinh dự ấy là Wsun Thái Bình và VTV Bình Điền Long An.

Trên hành trình khẳng định mình tại giải đấu mở hàng cho năm 2021, Wsun Thái Bình đã cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác so với mình tại hai mùa giải trước. Sau trận chung kết ngược thua Thanh Hóa tại mùa giải 2019 thì họ tiến bộ rõ rệt trong năm 2020 tại giải bóng chuyền hạng A toàn quốc.

Năm 2021 đáɴh dấu sự trở lại của mình sau khi nhận được sự quan tâm lớn của tỉnh nhà và NHM trên cả nước. Lần lượt những cái tên mới gia nhập đội bóng như chủ công Võ Thị Hiền hay cô gái mới chưa trong 20 tuổi Luân Thị Loan. Tất cả cho thấy sự hòa nhập tốt vào lối chơi chung mà HLV Trần Văn Giáp đang xây dựng.

Vượt qua Ninh Bình Doveco là một cột mốc đầu tiên trên đất Ninh Bình. Càng thi đấu càng hay, họ qua mặt Kinh Bắc Bắc Ninh để xây vững ngôi đầu và “đè bẹp” một Than Quảng Ninh đang trên đà xây dựng và phát triển với bộ khung được coi là niềm mơ ước của bóng chuyền nữ Việt Nam.

Trong trận chung kết, khi đương đầu với một VTV Bình Điền Long An quá mạnh, Wsun Thái Bình đã không thể viết nên câu chuyện thần kỳ và nhận thua với tỉ số 0-3, qua đó nhìn đội bóng chuyền nữ miền Tây lên ngôi vô địch. Cũng phải nói rằng, VTV Bình Điền Long An mùa này đã thay đổi khá nhiều khi đưa HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền lên vị trí chỉ đạo.

Trong đội hình cũng có sự thay đổi khi họ đưa về phụ công có phong độ cao là Đào Thị Nhung. Cộng thêm vào đó là sự xuất sắc thường thấy của Thanh Thúy, Kim Thanh khiến họ xứng đáng là nhà vô địch mới của cúp bóng chuyền Hoa Lư Bình Điền 2021.

Sau giải đấu này, các đội bóng lại tích cực chuẩn bị cho vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2021 sẽ diễn ra từ ngày 10/4 đến ngày 15/4 tại Hà Nội và Quảng Ninh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *