Những mẫu xe siêu sang giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng bị bỏ quên gây nhiều tiếc nuối

Những chiếc xe siêu sang bị bỏ rơi đầy đau xót tại Ấn Độ khiến nhiều người không khỏi xót xa, những mẫu xe siêu sang như Audi, BMW, Mercedes,… sau thời gian sử dụng đã bị “bỏ rơi”.

Những mẫu xe sang, SUV nhập khẩu chính hãng luôn mang đến sự sang trọng cho chủ nhân. Tuy nhiên, việc bảo trì chúng có thể trở thành một vấn đề khi chúng bị hỏng sau nhiều năm sử dụng. Đó là lý do tại sao nhiều chủ sở hữu xe nhập khẩu chỉ đơn giản là từ bỏ chúng thay vì chi một khoản tiền lớn để đưa chúng vào sửa chữa.

Dưới đây là 5 phương tiện bị bỏ hoang đang mục nát trên các con đường khắp Ấn Độ.

1. Mercedes-Benz S-Class S320

Đây là chiếc Mercedes-Benz S-Class thế hệ cũ bị bỏ rơi trên đường phố Mumbai. Chiếc xe dường như đang ở trong tình trạng tuyệt vời ngoài hệ thống treo khí nén đã ngừng hoạt động. Vì hệ thống treo khí nén có thể rất tốn kém để sửa chữa, chủ sở hữu chắc chắn đã bỏ xe bên lề đường. Với hệ thống treo bị hỏng, thân xe nằm đè trên nền đường.

2. Audi Q7

Đây là chiếc Audi Q7 6 năm tuổi bị bỏ rơi trên đường. Chiếc xe này đậu ngay gần chiếc Mercedes-Benz S-Class phía trên. Theo thông tin được chia sẻ trên T-BHP , các phương tiện đã nằm ở đây khá lâu. Chiếc Audi Q7 này dường như đang gặp phải vấn đề hỏng hệ thống treo khí nén tương tự.

Ngoài ra, thân máy dường như ở trong tình trạng hoàn hảo mà không có bất kỳ vết xước hay vết lõm nào. Đây là phiên bản mạnh mẽ đi kèm với động cơ diesel 4,2 lít V8, tạo ra mô-men xoắn cực đại 800 Nm.

3. Mercedes-Benz S-Class

Đây là một chiếc sedan S-Class khác của Mercedes-Benz nằm ở Kerala và đang dần bị gỉ sét. Chiếc sedan Mercedes-Benz S-Class này dường như cũng là trường hợp của lỗi hệ thống treo khí nén. Chiếc xe đã bị bỏ lại trước một cửa hàng và được phát hiện bởi Anand123 trên T-BHP . Xe này còn bám rong rêu trên thân, tức là đã nằm ở đây từ lâu và không ai để ý đến xe.

4. Xe Jeep Cherokee

Thương hiệu Mỹ – Jeep đã là một thương hiệu đình đám từ lâu. Mặc dù Jeep mới chính thức gia nhập thị trường Ấn Độ cách đây vài năm, nhưng có rất nhiều công ty đã nhập khẩu tư nhân những chiếc SUV mang thương hiệu Jeep tại Ấn Độ.

Đây là chiếc Jeep Cherokee thế hệ thứ 2 được phát hiện bởi một thành viên T-BHP ở Noida, Uttar Pradesh. Chiếc xe bị bỏ hoang và mục nát bên vệ đường. Lý do chính xác cho việc từ bỏ phương tiện này không được biết.

5. BMW 5-Series

Đây là một chiếc BMW 5-Series đã bị bỏ lại ở Kerala. Chiếc xe sang được phát hiện bởi Vivek P Vijay ở Kodungallur, Kerala. Tình trạng của chiếc xe dường như ở trong tình trạng tốt nhưng không chắc là nó còn hoạt động được không. Phương tiện bị bỏ hoang quá lâu, xung quanh có cỏ cây mọc lên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *