Chung kết bóng chuyền nữ Cúp Hoa Lư Bình Điền 2021: Chiến thắng gọi tên ai?

Trận chung kết nọi dung nữ Cúp bóng chuyền Hoa Lư Bình Điền 2021 là cuộc so tài giữa hai đội bóng VTV Bình Điền Long An và nữ Wsun Thái Bình.

Đây là hai đội bóng đã thi đấu rất tốt tại giải đấu được diễn ra trên đất Ninh Bình. VTV Bình Điền Long An đã có những chiến thắng trước Hải Tiến Thanh Hóa, Than Quảng Ninh tại vòng bảng và sau đó vượt qua Kinh Bắc Bắc Ninh tại kết thì phía bên kia Wsun Thái Bình cũng giành thắng lợi trước Ninh Bình Doveco và Kinh Bắc Bắc Ninh tại vòng bảng. Họ tiếp tục qua mặt Than Quảng Ninh tại bán kết và hiên ngang bước vào trận đấu cuối cùng.

Cả hai đội đã có một hành trình tương tự nhau để đi tới trận chung kết. Nếu như VTV Bình Điền Long An được đáɴh giá cao hơn ở trận chung kết nhờ vào dàn quân tuyển của mình như Thanh Thúy, Kim Thanh thì Thái Bình chỉ có thể dựa vào VĐV già nhất đội là chủ công Bùi Thị Huệ (mùa này cô gái sinh năm 1985 đã thi đấu tại vị trí libero).

Được đánh giá cao hơn Thái Bình rất nhiều trong cuộc đối đầu này, VTV Bình Điền Long An đang khao khát lên ngôi khi họ có một mùa giải thi đấu không thực sự tốt tại giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2020. Văng khỏi Top 4 là cú sốc lớn với những người yêu mến đội bóng chuyền nữ miền Tây trong mùa giải vừa qua.

Thái Bình là đội bóng vừa vô địch giải hạng A toàn quốc qua đó nắm tấm vé lên hạng tại mùa giải mới. Trong đội hình không có ngôi sao nào khác ngoài cô gái đã bước sang tuổi băm là chỗ dựa cho những VĐV trẻ. Tuy nhiên, lối chơi gắn kết giúp đoàn quân của HLV Trần Văn Giáp đã có một hành trình kỳ diệu tại Cúp bóng chuyền Hoa Lư – Bình Điền 2021.

Đội bóng nào sẽ lên ngôi vào tối nay đều xứng đáng, tuy nhiên sẽ ngọt ngào hơn nếu như các cô gái Thái Bình có thể vượt qua được đội bóng được đánh giá cao hơn bởi NHM đang mong chờ cái nôi bóng chuyền Việt Nam trở lại bằng những gì vốn có của mình. Câu trả lời sẽ được giải đáp sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên vào 20h tối nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *