Vì sao Thanh Thúy chưa góp mặt trong trận đấu tập của PFU BlueCats?

Trong lần thứ 2 góp mặt tại V.League, ngôi sao bóng chuyền Việt Nam – Trần Thị Thanh Thúy cập bến CLB bóng chuyền nữ PFU BlueCats.

Ngày 18/9 vừa qua, Thanh Thúy đã lên đường sang “xứ sở mặt trời mọc” để gia nhập CLB bóng chuyền nữ PFU BlueCats đang thi đấu tại giải bóng chuyền VĐQG Nhật Bản. Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp Thanh Thúy đến với nền bóng chuyền hàng đầu châu lục sau lần đầu cập bến CLB Denso Airy Bees năm 2019.

Tại CLB mới, Thanh Thúy nhận áo số 12 và được đội bóng tạm xếp thi đấu ở vị trí đối chuyền. Tuy nhiên, đây mới chỉ là các động thái trên giấy tờ của BHL đội bóng khi công bố đội hình trên website của CLB trước mùa giải mới.

Hiện tại, Thanh Thúy vẫn đang trong thời gian cách ly theo yêu cầu về đảm bảo phòng chống dịch COVID-19 của nước sở tại (Nhật Bản) ngay tại đại bản doanh của CLB. Trong khi cách ly, Thanh Thúy vẫn thực hiện các bài tập thể lực và sinh hoạt riêng tại khu vực được quy định của CLB mới.

Ngày hôm qua, đội bóng chuyền nữ PFU BlueCats của Thanh Thúy đã có buổi đấu tập với CLB Saitama Ageo Medics cũng đang thi đấu tại giải bóng chuyền VĐQG Nhật Bản. Đây là CLB của phụ công Erika Araki (người vừa nói lời chia tay bóng chuyền sau Olympic Tokyo 2021) đã có thời gian gắn bó.

Trong buổi đấu tập của PFU BlueCats với Saitama Ageo Medics không có sự xuất hiện của chủ công số 1 Việt Nam là Trần Thị Thanh Thúy do cô vẫn đang trong thời gian cách ly y tế và chưa có buổi tập chính thức nào cùng các đồng đội tại đây. Hy vọng, trong thời gian tới, khi hết thời gian cách ly y tế và tập luyện cùng đồng đội, NHM bóng chuyền Việt Nam sẽ được chứng kiến ngôi sao số 1 ra sân trong màu áo mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *