Xôn xao clip Hoài Linh xuất hiện sau thời gian ‘ở ẩn’: Thái độ vô tư gây tranh cãi

Trên mạng xã hội TikTok bất ngờ xuất hiện đoạn clip NSƯT Hoài Linh tái xuất sau thời gian ‘ở ẩn’. Ngay lập tức, dân tình vào cuộc và tìm ra thực hư về đoạn clip này.

Còn nhớ từ hồi tháng 5 vừa qua, danh hài Hoài Linh vướng phải bê bối thiếu minh bạch trong việc giải ngân 14 tỷ tiền từ thiện cứu trợ đồng bào miền Trung. Dù đã nhiều lần lên tiếng xin lỗi và giải trình tuy nhiên dư luận vẫn cảm thấy chưa thỏa đáng vì phát hiện hàng loạt những điều vô lý phía sau. Khi vụ việc dần yên ắng, NSƯT Hoài Linh cũng tránh xa mạng xã hội, lui về ở ẩn.

Hoài Linh tránh xa mạng xã hội sau lùm xùm 14 tỷ tiền từ thiện. Ảnh: Techz

Mới đây, một tài khoản Tiktok với hơn 20.000 người theo dõi bất ngờ đăng tải đoạn clip Hoài Linh tái xuất mạng xã hội và trả lời tương tác với dòng bình luận của khán giả “trốn kỹ quá sếp ơi”. Tuy nhiên xem clip, nhiều người thấy Hoài Linh đang vui vẻ, vẫy tay chào khán giả trông rất giống như đang cố tình phớt lờ dòng bình luận trên. Điều này khiến khán giả lầm tưởng và bức xúc khi cho rằng thái độ vô tư của Hoài Linh giữa lùm xùm là không thể chấp nhận được. Ngay sau đó, người hâm mộ phát hiện, đoạn clip này đã được NSƯT Hoài Linh livestream vài năm về trước. Đồng thời chỉ trích tài khoản Tiktok trên cố tình cắt ghép định hướng thông tin sai trái, gây tranh cãi cho cư dân mạng.

Hình ảnh Hoài Linh trong đoạn clip cắt ghép gây tranh cãi. Ảnh: Techz
Dân tình tranh cãi rôm rả về đoạn clip cắt ghép này. Ảnh: Techz

Những ngày qua, chủ đề sao kê của các nghệ sĩ lại bất ngờ ‘nóng’ trở lại khi nhiều ngôi sao đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thuỷ Tiên… bị nhắc tên và lùm xùm tiền từ thiện của Hoài Linh cũng được nhiều antifan nhắc lại. Có thể thấy, dù chỉ là một đoạn clip cắt ghép sai sự thật nhưng nhiều người vẫn còn khá bức xúc với vụ việc của nam danh hài. Sau vụ việc này, dân tình dự đoán rằng, sẽ còn rất lâu nữa Hoài Linh mới trở lại mạng xã hội.

Đàm Vĩnh Hưng, Thuỷ Tiên, Trấn Thành là 3 cái tên hot nhất những ngày qua. Ảnh: tuoitrevaxahoi

Nguồn: Techz

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *