Vừa đưa tro cốt Phi Nhung về Mỹ xong, Việt Hương khóc ngất khi nhận thêm tin tang sự từ gia đình

Thời gian qua, Việt Hương liên tục phải hứng chịu nỗi đᴀu ᴍất người thân.

Sau khi hoàn thành việc hỏa táng vào ngày 8/10, tro cốt của ca sĩ Phi Nhung sẽ được mang lên chùa làm lễ. Sau đó, đích thân nghệ sĩ Việt Hương sẽ đưa giọng ca “Căn nhà màu tím” trở về Mỹ để đoàn tụ với con gái ruột.

Trước đó, mặc dù nguyện vọng của Wendy Phạm là đưa thi hài mẹ về Mỹ, tuy nhiên, đến sáng nay phía gia đình đã quyết định thực hiện nghi thức hỏa táng nghệ sĩ Phi Nhung. Được biết, các thủ tục và quá trình đưa một linh cữu từ Việt Nam sang Mỹ là khá phức tạp, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến khó lường.

Khi trong quá trình di chuyển sang Mỹ, vào khuya 9/10, Việt Hương bất ngờ nhận được tin nghệ sĩ Hoài Tâm báo tin mẹ đẻ quᴀ đời, hưởng thọ 88 tuổi. Theo như cáo phó, Việt Hương là dưỡng nữ (con nuôi) của cố nghệ sĩ. Như vậy là cùng lúc, nữ danh hài phải đối mặt với việc ᴍất đi thêm một người thân, vừa chịu tang mẹ nuôi, lại vừa phải tiễn biệt người đồng nghiệp quá cố.

Ca sĩ Đan Trường, Hàn Thái Tú, nghệ sĩ hài Quang Minh gửi lời chia buồn đến gia đình Hoài Tâm. Ông xã Việt Hương cũng nói: “Cầu chúc má lên đường thanh thản”…

Nghệ sĩ hài Hoài Tâm sinh năm 1975 tại Việt Nam, sau đó qua Mỹ định cư năm 1990. Anh là diễn viên hài quen mặt với khán giả hải ngoại, Hoài Tâm từng nhiều lần kết hợp ăn ý với nghệ sĩ Việt Hương trên sân khấu.

Trong 1 tháng trở lại đây, diễn viên hài Hoài Tâm phải đối mặt với 2 tin buồn. Đó là nhận tin ca sĩ Phi Nhung ra đi và mới đây là mẹ ruột.

“2004, lúc đó em mới chập chững vào nghề, chị coi em đóng Nữ hoàng chuối chiên xong, chị gặp em, chị nói em duyên quá! Chị thích mày ghê! Mai mốt chị quay video của chị, kiếm gì 2 chị em làm cho vui, chị thích làm hài lắm!

2014, 2 chị em mới có duyên làm việc chung một tác phẩm cải lương Bến đợi, éo le ngang trái, em làm đứa con rơi của chị, má Lụa, ta nói không có vui chút nào, khóc triền miên khói lửa (vấn đề là cái mặt của em đóng bi nó sao sao nó kì kì á, chị nhìn em, em nhìn chị rồi cười hoài luôn á, 2 chị em bị đạo diễn chửi te tua).

Má Lụa ra đi thanh thản nhé! Love you!”, nghệ sĩ Hoài Tâm nhớ lại kỷ niệm với cố ca sĩ Phi Nhung.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *