Từ người mẫu vô danh, bồ trẻ 10X của chồng cũ Lệ Quyên đổi đời, cát-xê tăng vọt

Sau khi công khai đang tìm hiểu doanh nhân hơn 27 tuổi Đức Huy, Cẩm Đan bỗng chốc trở thành cái tên được dư luận đặc biệt quan tâm.

XEM VIDEO: Cẩm Đan đối mặt với tin đồn đã có chồng trước khi thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, dù chỉ lọt Top 15 nhưng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt đậm chất châu Á, Cẩm Đan nhanh chóng trở thành cái tên được truyền thông ghi nhớ. Tuy nhiên, cô vẫn chưa có thành tựu nổi bật hẳn cho đến khi xuất hiện tay trong tay, tình tứ bên doanh nhân Đức Huy – chồng cũ của Lệ Quyên.

Loạt ảnh khiến Cẩm Đan từ người mẫu trẻ ít được quan tâm trở thành “mỹ nhân 10X” được chú ý khi tình tứ bên cạnh chồng cũ Lệ Quyên

Thời điểm đó, ông chủ phòng trà nổi tiếng giàu có chỉ vừa ly hôn được gần 3 tháng. Dân mạng càng bàn tán về mối quan hệ này nhiều hơn khi Cẩm Đan kém chồng cũ Lệ Quyên tận 27 tuổi, chỉ hơn con trai của nam đại gia 9 tuổi. Cách biệt về tuổi tác đi kèm với những diễn biến hậu ly hôn của Đức Huy và Lệ Quyên khiến cái tên và gương mặt Cẩm Đan xuất hiện ồ ạt trên mặt báo.

Nhan sắc, vóc dáng và thần thái nổi bật ở tuổi 19 của Cẩm Đan. Sau khi vướng nghi vấn hẹn hò đại gia hơn 27 tuổi, Cẩm Đan hiện là một trong những người đẹp được chú ý nhất của showbiz Việt.

Một chi tiết khác cho thấy chiếc đồng hồ Cẩm Đan đeo là “phụ kiện đôi” với doanh nhân Đức Huy. Về phía Đức Huy, anh thừa nhận đang tìm hiểu người mẫu trẻ kém mình hơn 2 con giáp. Trong khi đó, Cẩm Đan chỉ úp mở khi nói về mối quan hệ này. Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết mối quan hệ giữa cô và Đức Huy đang dần mở rộng hơn nhưng chưa thể định nghĩa. Cẩm Đan giải thích: “Như đã nói trước đó, tôi quen anh Huy qua lời giới thiệu của anh quản lý. Anh ấy trân trọng vì nhìn thấy sự nỗ lực vượt lên trên hoàn cảnh mà tôi thể hiện trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Một chi tiết khác cho thấy chiếc đồng hồ Cẩm Đan đeo là “phụ kiện đôi” với doanh nhân Đức Huy

Anh Huy biết rằng tôi từng khó khăn đến nỗi chỉ đem theo 300 nghìn đồng khi đi thi nên sau khi cuộc thi kết thúc, anh ấy thấy thương và muốn giúp đỡ. Chúng tôi bắt đầu từ tình cảm anh em rồi chuyển sang tình bạn. Hiện nay, mối quan hệ này đã bắt đầu mở rộng hơn nhưng vẫn chưa thể
gọi tên rõ ràng được”.

Trước đó, hình ảnh Cẩm Đan nắm tay chồng cũ Lệ Quyên đã xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Điều này khiến dân mạng có cơ sở tin rằng mối quan hệ này trên mức “tình anh em” đơn thuần.

Cẩm Đan cho biết mối quan hệ với doanh nhân giàu có, hơn nhiều tuổi Đức Huy đã tiến thêm một bậc nhưng “chưa thể gọi tên”

Nữ người mẫu trẻ cho biết cô đã đọc nhiều lời bình luận tiêu cực sau khi mối quan hệ với đại gia hơn 27 tuổi được công bố, nhất là vào thời điểm Đức Huy vừa mới ly hôn “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên chưa bao lâu. Cô chia sẻ: “Tôi đã đọc rất nhiều bình luận tích cực cũng như tiêu cực. Tuy
nhiên, tôi không bận tâm quá nhiều bởi bản thân nhận thức được rằng mình không hề sai trong lùm xùm vừa rồi”.

Cẩm Đan khẳng định những ồn ào vừa qua không liên quan đến đạo đức, vì vậy cô vẫn tiếp tục công việc, nhận lời mời dự sự kiện, diễn catwalk… Cô từ chối bàn luận thêm về những vấn đề liên quan tới chuyện “chân dài cặp đại gia”.

Vẻ ngoài nóng bỏng của Cẩm Đan khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020

Dù vậy, không thể phủ nhận những ồn ào tình ái đã trở thành “bước đệm” để Cẩm Đan trở thành cái tên được truyền thông săn đón. “Tình trẻ 10X” của doanh nhân Đức Huy thừa nhận cát-xê của mình đã tăng lên 15 lần kể từ sau khi bước ra khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cô bắt đầu diện hàng hiệu, nhưng cho biết chỉ để phục vụ công việc. Cẩm Đan nhấn mạnh: “Mục đích làm việc của tôi là để trang trải cuộc sống gia đình. Mỗi lần nhận được cát-xê, tôi đều gửi về quê cho mẹ”.

Thời gian gần đây người đẹp phủ đầy hàng hiệu, cho biết cát-xê hiện tại đã tăng 15 lần so với trước đó.

Khi đề cập đến vấn đề kết hôn, Cẩm Đan cho biết cô vẫn chưa có kế hoạch lập gia đình: “Vì còn quá trẻ nên tôi chưa có ý định lập gia đình, nên cũng chưa đặt ra tiêu chí về người chồng tương lai. Hơn nữa, tôi cũng chưa yêu ai từ thời cấp ba đến giờ nên hoàn toàn không có kinh nghiệm trong khoản này”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *