Xích mích, bé trai 11 tuổi bị nam sinh lớp 8 dùng ké𝘰 hại q𝘶a đờ𝘪 khi đến trường

Đau đớn nhất trong sự việc vẫn là bậc làm cha làm mẹ. Vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường mà đã hành xử cô???? đồ thế này thì không biết sau này tương lai của các con sẽ ra sao.

Dạo gần đây thương xuyên phải đọc được những vụ án thươ????g ????âm mà điều đáng nói hơn là những ????ụ á???? này lại xảy ra ở lứa tuổi quá trẻ các mẹ ạ. Trong vụ việc xảy ra ở Nghệ An lần này, các em chỉ mới học cấp 1 cấp 2 thôi.

Theo thông tin em có đọc được từ báo Người Lao Động, sự việc xảy ra vào chiều ngày 12/1 vừa qua các mẹ ạ.

Vào khoảng gần 13h cùng ngày, em N.V.T. (học sinh lớp 5, trường tiểu học Hà Sơn) đang mang cặp đi học trên một tuyến đường ở xã Hạ Sơn thì bất ngờ bị Trương Văn Đ. (14 tuổi, học lớp 8, trường THCS xã Hạ Sơn) dùng ké???? đâ???? vào vù????g ????gực.

Ngôi trường xảy ra vụ việc

Phát hiện sự việc, người dân liền đưa em T. đi ????ấp ????ứu. Tuy nhiên, do vế???? thươ????g quá nặ????g, nạ???? nhâ???? đã ????ử vo????g ngay sau đó.

Nhận được tin báo về vụ việc, Công an huyện Quỳ Hợp (tỉnh Nghệ An) nhanh chóng vào cuộc, phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành k????ám ng????iệm hiệ???? trườ????g và k????ám ng????iệm ????ử ????hi để tìm manh mối. Đối tượng Đ. cũng được cơ quan công an tạm giữ để lấy lời khai.

Hiện, cơ quan công an đang tạm giữ Đ. để lấy lời khai làm rõ sự việc.

Hôm trước em cũng có đọc được một thông tin tương tự ở trên báo Thanh Niên các mẹ ạ. Sự việc ????hương ????âm cũng xảy ra tại lứa tuổi học sinh khiến 1 nam sinh lớp 9 q????a đờ???? ????hương ????âm.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ ngày 26/11, trong giờ ra chơi, em N.V.V. (14 tuổi, học sinh lớp 9D, Trường THCS Châu Giang) xảy ra mâu thuẫn với Đ. học cùng khối.

Lúc này, Đ. cầm một viên đá ????ém trúng người em V., V. bực tức lấy một viên gạch ????ém mạnh xuống đất để hù dọa. Thấy vậy, Đ. liền lao vào đấ???? vào vùng đầu, gáy của V. khiến em này ngã khuỵu.

V. sau đó gượng dậy đi được vài mét thì ngã gục xuống đất. Ngay sau đó, các thầy cô giáo đã đưa nạn nhân vào phòng y tế của trường sơ cứu rồi đưa đến Trạm y tế P.Châu Giang nhưng khoảng 30 phút sau em V. ????ử vo????g.

“Sự việc xảy ra chỉ là mâu thuẫn bột phát giữa hai học sinh, không ai mong muốn. Em Đ. và V. đều còn nhỏ tuổi, chưa nhận thức được các hành vi của mình”, đại diện lãnh đạo Công an TX.Duy Tiên nói.

Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an TX.Duy Tiên đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Ng.V.Đ. để tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sau những vụ việc đa???? thươ????g xảy ra ở lứa tuổi học sinh này, mong rằng nhà trường cũng như gia đình có thể kiểm soát và răn dạy các con thật tốt.

Sự bốc đồng của tuổi trẻ có thể để lại vế???? thươ????g vô cùng lớn trong mỗi gia đình, để lại nỗi day dứt và ân hận mãi về sau các mẹ ạ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *