Trấn Thành bất lực sửa tiếng Việt cho vợ trên truyền hình, Hari Won mãi mà vẫn nói sai chính tả

Trấn Thành đã yêu cầu ban tổ chức gameshow trả thêm tiền cho anh vì quá khổ sở khi giải thích nghĩa tiếng Việt giúp Hari Won.

Trấn Thành được khen nức nở sau tập 3 “Rap Việt”: Bớt nói đi, vì nói câu nào đi vào lòng câu đó!
Chân dung nữ thí sinh đầu tiên của “Rap Việt” – Tlinh, thích thì đổi nghệ danh khiến Trấn Thành lẫn dàn HLV cười ngất

Trong tập này, sự góp mặt của vũ công John Huy Trần vô tình khơi gợi nhiều “uất ức” của Trấn Thành đối với bà xã. Vừa xuất hiện trên hàng ghế nóng, chàng vũ công ngay lập tức bị Trấn Thành vặn hỏi về tình hình hôn nhân giữa anh và người đồng hành Nhiệm Huỳnh.

Trước sự quan tâm của Trấn Thành, John Huy Trần đã nhanh chóng đáp trả: “Vậy Trấn Thành và Hari Won có ổn không?”. Tuy chồng khẳng định cả hai vẫn chăn ấm nệm êm nhưng vẻ mặt chán nản của Hari Won khiến Trấn Thành chột dạ. Anh “bắt” cô phải đính chính lại biểu cảm của mình. Thế nhưng, Hari Won chỉ lạnh lùng đáp lại: “Muốn hiểu sao thì hiểu”.

Ngồi chung ghế nóng cùng lúc với Hari Won và John Huy Trần khiến Trấn Thành “đòi” trả thêm lương. Dẫu đã có thâm niên hợp tác cùng nhau trong nhiều chương trình nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên Trấn Thành phải hoạt động gấp 3 lần công suất. Sau nhiều năm sinh sống tại Việt Nam, vốn liếng tiếng Việt của Hari Won lẫn John Huy vẫn chưa thật sự cải thiện.

Dù nhiều lần bị “nhắc khéo” về chuyện nói sai tiếng Việt nhưng cả Hari Won lẫn John Huy Trần đều chẳng tiến bộ là bao.

Cụ thể, trong phần trình diễn của tài năng nhí 13 tuổi Thục Đoan, Trấn Thành phải vất vả giải thích cho Hari Won và John Huy Trần các từ “làn hơi”, “vọng cổ” nghĩa là gì. Bên cạnh đó, Trấn Thành còn phải năm lần bảy lượt sửa lỗi tiếng Việt cho Hari Won.

Cụ thể, tuyên bố: “Bây giờ cô sẽ phán xét con” của Hari Won làm Trấn Thành vô cùng hốt hoảng và vội vàng chỉnh sửa gấp cho vợ mình không bị nói sai thêm. Ngoài ra, câu hỏi: “Ông Năm từ đâu ra?” của nữ ca sĩ cũng khiến Trấn Thành cạn lời vì không biết phải giải thích làm sao cho Hari Won hiểu hết ý nghĩa của màn trình diễn từ thí sinh nhí Thục Đoan.

Trấn Thành bất lực sửa tiếng Việt cho vợ trên truyền hình, Hari Won mãi mà vẫn nói sai chính tả – Ảnh 4.
Trấn Thành đòi được trả thêm lương vì phải giải thích nghĩa tiếng Việt cho Hari Won – John Huy Trần.

Vất vả đảm nhiệm vai trò giám khảo kiêm giải thích, thông dịch viên cho vợ lẫn biên đạo John Huy Trần, Trấn Thành đã mạnh mẽ thể hiện sự “ức chế” với ban tổ chức và đòi trả lương thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *