Tiền phúng điếu của Vân Quang Long ở Mỹ ghi rõ chỉ gửi cho bố mẹ và con gái nhỏ của vợ 2

Sau khi Vân Quang Long qua đời, những câu chuyện về gia đình, vợ con và cuộc sống đời tư của cố nghệ sĩ đang được khán giả đặc biệt quan tâm.

Đáng chú ý là bố mẹ ruột Vân Quang Long bất ngờ khẳng định không chấp nhận Linh Lan – vợ hiện tại của Vân Quang Long là con dâu, đồng thời cấm không cho cô vào nhà. Được biết, tiền phúng điếu của Vân Quang Long ở Việt Nam được dùng cho việc từ thiện.

Về phía tang lễ, sau khi hỏa táng, tro cốt của Vân Quang Long sẽ được đưa về Việt Nam và an táng bên cạnh mộ ông bà nội ở Sa Đéc, Đồng Tháp. Toàn bộ tiền phúng điếu do nghệ sĩ, khán giả quyên góp ở Mỹ sẽ dùng để chăm lo cho con nhỏ của Vân Quang Long. Và điều đáng chú ý chính là mới đây người hâm mộ đã thấy thùng tiền phúng điếu lại Mỹ chỉ để dành cho bố mẹ của nam ca sĩ và đứa con đứa con 2 tuổi của anh với vợ hai Linh Lan.

Theo đó, Hàn Thái Tú cũng từng chia sẻ lúc sinh thời Vân Quang Long rất chăm chỉ làm việc. Do ảnh hưởng dịch tại Mỹ, nên nam ca sĩ thường xuyên làm những công việc khác như bê gạch, thợ xây, rửa xe,… để kiếm thêm thu nhập và gửi về Việt Nam cho vợ Linh Lan và con gái Helen. Một người chị thân thiết khác cũng nghẹn ngào kể, nam ca sĩ có nhiều gánh nặng nên phải làm thêm rất nhiều việc.

Linh Lan cũng tâm sự về những mong ước dang dở của Vân Quang Long trước khi qua đời. Anh muốn đưa vợ con sang Mỹ sống, song chưa thực hiện được thì đã đột ngột ra đi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *