The Batman giới thiệu The Riddler là kẻ phản diện chính

Trong trailer nhá hàng đầu tiên của ‘The Batman’ được tiết lộ tại DC FanDome, nhân vật phản diện đối đầu với Bruce Wayne của Robert Pattinson được hé mở.

Trailer của ‘The Batman’ giới thiệu các nhân vật chủ chốt
Tại DC FanDome, đúng như hứa hẹn với người hâm mộ, trailer đầu tiên cho ‘The Batman’ đã được hé lộ. Mặc dù ban đầu bộ phim solo của Người Dơi sẽ theo dòng thời gian chính của Vũ trụ DC mở rộng với Bruce Wayne của Ben Affleck, bộ phim solo đã thay đổi theo một hướng hoàn toàn mới theo định hướng của đạo diễn Matt Reeves.

Ông đã chọn Robert Pattinson vào vai Người dơi với dự định giới thiệu một loạt các nhân vật kinh điển của Thành phố Gotham vào thế giới DC của mình. Tham gia cùng Pattinson trong phim có Zoë Kravitz trong vai Catwoman, Colin Farrell trong vai Penguin, Paul Dano trong vai Riddler, Andy Serkis trong vai Alfred Pennyworth và Jeffrey Wright trong vai Ủy viên Jim Gordon.

‘The Batman’ giới thiệu “đồ chơi” mới của Batman
Những hình ảnh đầu tiên về Batsuit của Pattinson cũng được tiết lộ trong một video vào đầu năm nay trước khi ‘The Batman’ bắt đầu quay. Hình ảnh hậu trường các địa điểm quay ở Vương quốc Anh cũng thể hiện thêm một vài góc nhìn cho bộ giáp này.

Reeves cũng tiết lộ hình ảnh của Batmobile trong quá trình quay, bên cạnh một thiết kế Batcycle khác trong nhiều hình ảnh và video của bộ phim ‘The Batman’. Người hâm mộ đã thấy thoáng qua những gì kỳ vọng từ bộ phim, dù chưa nhiều. Một phần nguyên nhân là do quá trình quay phim ‘The Batman’ phải ngừng hoạt động do đại dịch Covid-19, nếu không, trang phục của Catwoman sẽ được tiết lộ ngay thời điểm này.

Nhưng với việc sản xuất dự kiến sẽ tiếp tục vào tháng tới và thời gian dự kiến ra mắt vào năm 2021, DC FanDome chính là thời điểm hoàn hảo để Reeves tiết lộ thêm nhiều thứ hơn cho các bộ phim siêu anh hùng sắp tới.

Dù tung trailer, ‘The Batman’ chỉ mới hoàn tất 30%
Trong buổi thảo luận của bộ phim tại DC FanDome, Reeves đã công bố trailer đầu tiên cho bộ phim. Không chỉ vậy, ông còn tiết lộ đoàn phim chỉ mới hoàn tất 25-30% của ‘The Batman’ nên đây chỉ là một phần nhỏ của bộ phim cuối cùng – và của các đoạn trailer sau này.

Một trong những điều đáng chú ý nhất trong trailer phim ‘The Batman’ là tạo hình và sự xác nhận nhân vật Riddler sẽ là kẻ phản diện chính của bộ phim. Có vẻ như Riddler sẽ sát hại thị trưởng của Gotham, Don Mitchell Jr. – và hắn dường như cũng đã phá đám tang của ông ấy. Về việc nhân vật phản diện còn lại Penguin sẽ phù hợp thế nào vào tuyến truyện chung, chúng ta có lẽ sẽ phải chờ nội dung phim hoặc các trailer sắp tới.

Ngoài ra, trong trailer này chúng ta cũng được thấy một chút bộ trang phục của Catwoman – dường như đó sẽ là bộ đồ cô sử dụng để đột nhập một cách bí mật vào nhiều địa điểm. Theo như Reeves cho biết, ‘The Batman’ sẽ là bộ phim giới thiệu đầu tiên cho Catwoman nên có thể trang phục của cô sẽ thay đổi theo thời gian.

Vai trò của Bruce Wayne trong phim mới là gì?
Tất nhiên, chi tiết quan trọng nhất trong trailer ‘The Batman’ chính là sự hé lộ về vai trò và hình ảnh của Bruce Wayne ở đây. Có vẻ như Batman ở đây sẽ là một dạng người hùng ngoài vòng pháp luật; dù anh cũng sẽ giúp đỡ Gordon trong công cuộc điều tra, nhưng có vẻ giữa Batman và đội cảnh sát không phải là một mối quan hệ thân thiện. Bên cạnh đó, Bruce Wayne của Pattinson cũng khá bạo lực khi đối đầu với một tên côn đồ và đã đánh hắn một trận nhừ tử. Và với câu nói “Ta là thù hận” thì có vẻ như Batman này sẽ đi theo một hướng tăm tối hơn.

Tuy nhiên, đây chỉ là một chút hương vị chúng ta được nếm thử cho những gì Reeves có thể mang lại với bộ phim DC này. Vì vậy, sau nhiều chi tiết như vậy trong trailer ‘The Batman’, chúng ta vẫn còn nhiều điều để kỳ vọng khi bộ phim vẫn tiếp tục quay hoàn thành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *